Phần 1

9 0 0
                                    

《 niên hoa thấm thoát, niệm tình ngươi như lúc ban đầu 》

1, nguyên lai ngươi cũng ở nơi đây 1

Thuốc Đông y học khóa định ở thứ sáu buổi chiều, hai điểm lên lớp, hiện tại đã hai điểm 16 phân, Từ Tận Hoan còn đang ôm sách giáo khoa vội vã cất bước ở đi đệ tam lớp học trên đường.

Nàng thích ứng năng lực luôn luôn rất kém cỏi, về nước sắp tới có nửa tháng sai giờ còn có chút điều chỉnh không tới, tỉnh lại sau giấc ngủ đã một giờ rưỡi, nếu không cậu trẻ chuyên môn lái xe đưa nàng đến trường học, phỏng chừng chờ nàng đến lên lớp đã rơi xuống tiết thứ nhất khóa.

Lại tốn năm phút đồng hồ thời gian mới chạy tới tam giáo, học kỳ mới khai giảng không mấy ngày, phong cách học tập vẫn tính nghiêm cẩn, trong hành lang không có bất kỳ ai, chỉ có thể nghe được các thầy giáo thao thao bất tuyệt.

Từ Tận Hoan vốn định từ cửa sau lẻn vào đi, ai biết liền môn đều đẩy không ra, bất đắc dĩ, chỉ có thể nhắm mắt liên tục chiến đấu ở các chiến trường cửa trước, dưới con mắt mọi người dán vào bục giảng tiến vào phòng học là một cái cực kỳ thống khổ chuyện.

Nàng đẩy cửa ra áy náy nhìn về phía bục giảng, "Báo cáo" hai chữ nhưng cắm ở trong cổ họng, trên bục giảng người. . . . . .

Trên bục giảng người nhìn sang, trên mặt theo thói quen vung lên nụ cười, thấy Từ Tận Hoan không nói lời nào, thân thiết hỏi: "Vị bạn học này, ngươi là đến lên lớp sao?"

Từ Tận Hoan thu lại kinh ngạc, cúi đầu nói: "Xin lỗi Lão sư, ta đến muộn." Không giống nhau : không chờ người kia lên tiếng nữa, tự giác ở phía sau đứng hàng tìm một chỗ ngồi xuống.

Trên bục giảng người không nhanh không chậm nói: "Được rồi, chúng ta bắt đầu lên lớp."

"Lão sư, ngươi vẫn không trả lời vấn đề của chúng ta đây?" Ngồi ở hàng trước một người nữ sinh lớn tiếng nói, trong lớp số lượng không nhiều mười mấy nữ sinh lập tức dồn dập phụ họa, nam sinh theo ồn ào.

"Cái này a. . . . . ." Trên bục giảng người một tay cắm ở trong túi quần, một tay mở ra sách giáo khoa, lần thứ hai cười nói: "Bởi vì ta là từ hôm nay năm mới bắt đầu trong giáo thuốc học , các ngươi đương nhiên chưa từng thấy ta."

"Lão sư, ta có thể hỏi hay không cái vấn đề riêng?" Lại có nữ sinh nhấc tay.

"Nếu nói rồi là vấn đề riêng, có thể lén lút hỏi, bây giờ là lên lớp thời gian." Hắn cười càng ngày càng xán lạn, trong con ngươi có tia thông minh, tuy là từ chối, nhưng làm sao cũng làm cho người chán ghét không đứng lên.

Không tiếp tục để ý dưới đài làm ồn, hắn cất cao giọng nói: "Hôm nay là học kỳ mới tiết 1, đầu tiên sẽ hoa chút thời gian cùng các bạn học giới thiệu một chút môn học này, chúng ta Trung Hoa dân tộc văn hóa Bác Đại Tinh Thâm, thuốc Đông y là của chúng ta tổ tiên ở trường kỳ chữa bệnh trên thực tế tích lũy lên, là ta nước cổ đại ưu tú văn hóa di sản trọng yếu tạo thành bộ phận, ở trường học chúng ta bên trong đây, thuốc Đông y học là đông y thuốc các chuyên ngành cơ sở ngành học một trong, chủ yếu nghiên cứu thuốc Đông y cơ bản lý luận Hòa Trung thuốc pha chế sẵn khởi nguồn, chế tác. . . . . .

Niên hoa thấm thoát niệm tình ngươi như lúc ban đầu - Hoa Độ An NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ