========
"cole,ikuha mo nga ako ng babarians, and hotdog sandwich and ikuha mo na din ako ng gulp" sabi sakin ni maricar,
"me too, alam mo na kung anong size huh! tsaka hotdog sandwich and isang mobi and tortillos" sabi naman ni christine
im Nicole santos, 1st year college,nag aaral ako sa isang kilalang school,
andito kami ngayon sa 7/11 kasama ko ang mga kaibigan ko.. kaibigan nga ba?
hehe halos araw araw kasi kaming mag kakasama, at araw araw din nila akong inuutusan, sabagay mayaman kasi sila, at kailangan kong makisama dahil sila lang ang nag tatyaga na makisama sa isang poor gaya ko ..
"ano na nicole? ang tagal huh! bibilisan din pag may time.." pag iinarteng sabi naman ni maricar..
nag tinginan tuloy samin ang mga tao sa loob, buti nalang onti lang ang tao, AWKWARD.. pero sanay na ako, palagi naman nila akong sinisigawan ee.. -.-"
maya maya pa ay bumukas ang pinto, pumasok ang tatlong lalake, i mean tatlong GWAPONG lalake,, *^^*
agad namang tumayo si christine at maricar at lumapit sakin..
"tulungan na kita" sabi ni maricar , ang lakas ng pag kakasabi nya, syempre para marinig ng mga gwapong lalake na kakapasok lang..
"i said naman kasi na tutulungan ka na namin, ikaw pa tong may ayaw" sabi naman ni christine..
d nalang ako nag salita.. baka kung ano pang mang yari,..
maya maya pa ay dumating na si lennie, kaibigan din namin..
nakita ko syang tumingin muna sa mga boys na pumasok kanina na nandun naman sa kabilang side at ngumiti, nginitian din naman sya ng mga to.. at lumapit na sya samin
"hi girls, mukhang masarap yan aa.. " sabi nya sa mga kasama ko at umupo na sa inuupuan namin, tumabi sya akin..
"alam mo bumili ka na din, favorite ko to, i ithink magugustuhan mo ang lasa" sabi naman ni maricar habang hawak ang babarian nia
"naa, thanks nalang busog pa kasi ako, teka ikaw cole? tapos ka na ba kumain?" tanong sakin ni lennie
"a.. kasi--"
"hindi ka pa nasanay jan! duuhhhh! ganyan talaga as always, wala naman lagi yang pera ee" sabi ni christine, natahimik nalang ako habang sila kumakain, narinig ko pang bumulong si maricar..
" what a poor..." bulong ni maricar, pero mukhang pinarinig nya sakin dahil mejo malakas ang pag kakasabi nya, at sabay silang tumawa ni christine..
"by the way girls, wala pa ba kayong klase? its already 1 pm na" sabi ni lennie habang nakatingin sa relo nya
"oh, gosh, bhebs late na tayo, lets go na" agad natumayo si maricar at christine, at nakipag beso beso kay lennie at umalis na..
naiwan kami nni lennie sa inuupuan namin
"hindi ka nanaman ba kumain?" sabi sakin ni lennie, madalas syang nag aalala sakin, hindi sya gaya nila maricar na inaalila lang ako.. mas close din kami, ang totoo para ko na rin syang kapatid ..
"hindi pa, pero ok lang busog pa naman ako--" natigilan ako ng biglang tumunog ang tiyan ko. nakuh naman, bakit ngayon pa?
"tiyan mo na ang nag sasabi so halika na, may alam akong bagong resto malapit lang dito"
sabi nya sakin at agad akong hinila palabas ng 7/11..
malayo layo pa kung lalakarin namin papunta dun kaya nag elevator na kami, oo, nasa mall kami ngayon, dito kasi yung kakainan namin.. habang nasa elevator kami ay may tumawag kay lennie
BINABASA MO ANG
I Hate You Mr. Yabang!!
Teen Fictionyung feeling na may lalakeng mayaman, gwapo, matalino pero mayabang.. i mean SUPER yabang na laging nang-aasar sayo?! :/ pero bakit ganun? kahit napakayabang nya .. di ko pa din mapigilang mainlove sa kanya?!