damn. quả là rắc rối gì mà chatsex? nói gì đến chatsex, sex thôi anh đây còn chưa làm đây! điên, điên thật rồi jungkook cảm thấy hắn ta điên thật rồi. hỡi ôi, mặt đỏ lựng luôn này, sao có thể tin rằng mình sắp chat sex chứ trong khi mình đéo có tý kinh nghiệm nào cả. lục tung cái gg lên xem có ai cứu vớt cậu khỏi trái đất này không, hic. đôi khi sự ngại ngùng làm chúng ta mất hết lý chí mà.“mẹ, chỉ là cái mạng xã hội thôi mà có đếch gì phải sợ, jungkook!”
taeddy: ok, nào giờ thì em sẽ là baby bunny nóng bỏng của anh trong khi anh là ceo của một công ty thành đạt
taeddy: ok chứ tình iu? ;)
goldenkook: ok...
taeddy: bắt đầu nè
taeddy: anh vừa về nhà sau một ngày làm việc mệt cmn mỏi, trong đầu suy nghĩ không biết cục cưng của mình trốn đâu rồi, nhẹ nhàng mở cửa, đảo mắt quanh phòng tìm bé thỏ "cục cưng ơi, em ở đâu đấy? daddy cần em thỏa mãn một số thứ...~"
goldenkook: ngồi chán banh chó cả ngày trên ghế chờ daddy về , tai hướng về tiếng vọng đáp" em ở đây...!"
taeddy: đôi má phấn nộn của cục cưng đập vào mắt, cười đến là khoái chí tiến từng bước đến ghế tựa, phà nhẹ hơi thở vào đôi tai mẫn cảm, cà cà chiếc răng nanh lên nó “ cưng có nhớ anh không? “
goldenkook: miệng rên khẽ. gật khẽ đầu “e-em có daddy a~”
taeddy: điệu cười mãn nguyện trên môi càng rộ hơn khi cưng bắt đầu rên để cho thấy rằng cưng cũng có hứng với anh nhẩy, mạnh bạo tiến tới kéo cổ áo cưng xuống, cắn vào chiếc cổ trắng ngần thơm đầy mùi sữa. “anh mong cưng vẫn còn chút lý trí đó, bé thỏ ạ”
goldenkook: lắc lắc cái đầu nhỏ, nhìn anh bằng ánh mắt đầy gợi dục. tiếp tục rên rỉ to hơn.
taeddy: khóa quần, chiếc boxes màu đỏ chói của cưng lần lượt được anh lột ra hết. anh nhìn lướt cưng từ trên xuống dưới, liếm ướt đôi môi đang dần trở nên khô ráp của mình “bé thỏ có lẽ đang rất khó khăn, nhỉ” . a, cái tay hư của anh đang chạm vào đỉnh khấc ẩm ướt của cưng nè. hơi thở ấm nóng tràn vào tai người nhỏ “ cưng thật sự nhớ daddy nha~”
người nhỏ cảm thấy cái quần vướng víu hơn bao giờ hết, và xem này hai má cậu nhuộm một màu đỏ luôn. ơn chúa, một việc mà cậu cần làm bây giờ đó là, kéo quần và chiếc boxes này xuống sâu hơn nữa. hai chân cọ xát vào nhau, run lẩy bẩy khi cậu kéo “em nhỏ” ra khỏi chiếc quần. bàn tay trắng múp bắt đầu công việc của mình, lên rồi lại xuống, ngon tay thon dài lướt từ đỉnh đầu xuống đám lông mao rập rạm. hơi thở nặng nhọc hơn theo từng cái chạm, đôi môi hồng nhuận phát ra từng tiếng rên dâm đãng “ư- ưm, anhh... hah”
‘một jungcook đang mất hết lý trí' type điên đảo trên bàn phím.
goldenkook: ngước đôi mắt rụt rè, tiếng rên còn ậm ừ trong cổ họng. “d-daddy,ưm...anh cũng nên cởi quần áo của mình đi chứ...”