Earthquake

1.1K 25 4
                                    

Hani oh POV
Hay makakapasok pa ba ako sa pag papahiya ni Gelo baek hmphf .... 

Hani!!

"Oh jigo bong ,, baket" ?

"Sorry sa kahapon ha di kita napagtanggol".

Ano daw ? Di ko naman sya kaylangan dito eh tska ayoko sa kanya nakakailang

"ah wala yun sige pumasok ka na sa room nyo ^_^ bye jigo"

"teka hindi ako aalis tara hatid na kita hani "

Nakaakainis yung ngiti nya tsk pogi naman sya kaso di sya yung gusto ko eh ay bad ka hani ,, haha eh sa ayaw ko sakanya gusto ko matalino wahahaha..

"di na dito nako "

Tumakbo ako ng hanggang mars ay OA haha late nako !! Nakita ko na sila julie at anna ,, si julie nag gugupit ng buhok ng classmate namen si anna naman nag mamake up
Hayss buti pa sila may gusto sa buhay ay charot ! Ako den naman no ! Si gelo baek magiging asawa ko , ako na si hani oh baek  , ay ang landi mo naman hani haha malandi na kung malandi wala naman yata masama na mangarap

"oh hani may iniisip ka ba ?"

"ah wala naman julie "
Ngumiti nalang ako sa kanya ganon ba kahalata yung iniisip ko nag bublush ako hihi..

"hani okey lang yan wag mo damdamin yung ginawa ni gelo baek na yun patapon lang yun"

Napaharap yung mga tao samen ! Nakakahiya ka talaga julie ...

"Ha?"

Dumating na den si Ms flor
Ang teacher namen na masungit !

"okey class sit down , julie come here "

Patay ka julie !

"yes maam "

"ayusan mo naman ako ng hairstyle yung bagay okey lang ba? Tska yung tream gandahan mo kung ayaw mo bumagsak "

Seryoso ba sya ? Hayss si teacher talaga ang laki ng tuwa ni julie haha !

"yes maam , maam i think bagay sainyo yung maigsi na buhok gusto nyo ba yung ganun? Kase madali daw maka appeal yun "

"ay gusto ko yan sige julie ipush mo yan!!"

-_- seryoso ba sila oh sadyang isip bata lang sya

Dumating ang class president para mag ikot . Patay nakita sila julie ..

"MISS FLORRRRRRRRRR WAAAAAHH KEYLAN KA BA MAG TITINO HA ! NAGING  TEACHER KA PARA MAY NATUTUNAN ANG MGA BATA !"
-_- sabi na eh.

"sorry po sir nag papaayos lang po ako kay julie "

Mabilis naman natapos yung klase wala akong gana sa sobrang hiyang ginawa saken ni gelo ang sama nya saken di ko na sya gusto ...

"Tra hani hatid na kita sainyo "

"Hindi na jigo kaya ko na to !"
Keylan nya ba ako titigilan lupa kaiinin mo na ako !!
As faster i can tumakbo ako sakto nakita ko sila julie at anna yes !

"Hani bat ka natakbo? "

"wala lang gusto ko sana kayo yayain sa bahay para kumain kagagawa lang kase ni papa yung bahay eh , ano sama kayo ?"

"tara gusto ko yan "

Pag dating namen sa bahay andon na si papa andon din si JIGO !! WAAAAAAA

"Jigo bat andito ka sila julie at anna lang pinasama ko ha!"

"Dapat kasama nyo den ako mag celebrate no! "
"Jigo bong kami ang pinapunta ni hani hindi ikaw !"

Playful kiss (Tagalog Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon