Chapter 6 : I Loose .. I fall in LOVE ..

25 3 2
                                    

 Amber's POV

 Maaga na naman akong pumasok .. AS USUAL naman eeh .. magtaka kayo kung late ako ..

 Alam ko na tong nararamdaman kong to .. wala na .. mahal ko na siya .. yung pagkainis at pagkairita ko .. SELOS na pala ..  wala na akong magagawa .. pero may isa pa namang paraan diba? ang pigilan itong nararamdaman kong ito .. pwede naman akong umiwas at ipagsawalang bahala .. pero.. ewan ko kung kaya ko gawin lahat ng mga sinabi ko .. mahihirapan akong kalimutan sha kung lagi ko siyang makikita ..

 Rule #1

 - iwasan mo sha pag nakasalubong mo sha

 - pag kinausap ka niya .. wag ka nalang sasagot

 - kahit kulitin ka nya wag na wag kang magreresponse .

 *sigh* ang hirap pala mainlove ..

 nag lalakad ako sa may hallway ngayon .. aay! oo nga pala .. maghihintayan kami ni bestiee dun sa may mga lockers ..

 nung papunta na ako sa may mga lockers .. sh**t eto ang pinaka WRONG timing sa lahat ng WRONG timing .. nandun sha ..

 ano pa nga bang gagawin ko ? edi tumakbo .. kaso napalingon sha sa may side ko ..

 tumakbo ako nang mabilis umikot ako sa alternate na daan para makarating sa lockers ..

 " Uy!! bestiee !! bat ka tumatakbo? " -- bestiee .. *sigh*

 savior ko talaga to kahit kailan ..

 " basta!! tara na sa room .. may gagawin pa ko dalii!! " -- ako

 nagtaka naman si bestie ..

 " bestiee .. sa pananalita mo at sa mga galaw mo .. para kang nakakita ng multo!! anu ba !! alam kong wala kang gagawin bestie .. pwera lang kung may hindi ka sinasabi sakin .. "-- bestiee .. naku wala na .. na- corner na ko ..

 " okay .. " -- ako ..

 pumunta kaming garden at dun ko pinaliwanag sa kanya ang lahat simula dun sa nakipag break si Tyronne sakin ..

 " Ohmigosh!! bestiee!! mala-wattpad ang love story niyo .. pero seryoso .. yang nararamdaman mo .. " sabay hawak sa may bandang puso ko .. " hindi yan basta basta bestiee .. totoo na yan .. IN LOVE kana .. " - bestiee ..

 Pagkatapos nun .. napagpasyahan namin na magcutting at umakyat sa rooftop ..

 " bestiee .. alam kong kailangan mong di sha makita kasi lalo pang lalalim yan at lalo kang masasaktan .. kaya mag CUTTING nalang tayoooooooooooooo!! " -- masayang sabi ni Bestiee ..

 napangiti ako sa ginawa niya .. hahahahah :D kahit papanu .. nakakalimutan ko yung sakit ..

Game of Love ; First to fall in love LOSERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon