Chapter 1 : Mr. PF and Ms. Jolly

71 4 0
                                    

tsk tsk .. here at the mall .. >__< and ohemmgee!! i almost forgot to bring my glasses! eto kasing si bestiee ee! pakilala ko daw sa kanya bf ko .. >__< isa pa yun .. di nya alam break na kami ni Tyronne .. :( what to do?? tss..

 ahh basta!! :D go with the flow nalang .. !! sheeemay !!

 BTW .. I'm Amber Macynzee Houghton .. :)) di ko alam pero sabi nila parang half half daw ako ?? ^___^ maybe??

haha ..

 nandito na ko sa starbucks .. :)) hinihintay lang si bestiee .. >O< sheem.. . . . nag abang abang lang ako ..

  ayan na shaa.. .  . . >O<

 " bestiee!!! " -- sha >O<//

 " hi bestiee!! " -- ako .. nag-beso beso naman kami .. AS ALWAYS .. :D

  " ohh?? werlalu na yang jowabells mo ?? " -- bestiee ..

 Sheem.. OHmayGAHD.. help me po .. :((

  ayan ... may padaan ng gwapong kuya .. :)) saktong sakto !! papasok siya dito !! :D

 " Babe!! andito ka na pala !! di ka man lang nagtext! "-- ako sabay hila kay kuya .. :)) sorry po ...!!! >O<

  " B-bestiee!! ang wafuu!! " - bestiee >O<

 h-haha ..

 napangiti naman ako nang biglang nagsalita si kuya..

 " Oh!! hi !! so ikaw pala yung kinukwento sakin ni babe?? "-- si kuya .. :))

 >O<// thank you naman at sinakyan niya nalang ..

 Harry's POV

 *Ring * *Ring*

 -________- baka si Jenne na naman to ..

     Incoming Call Glenn ..

  ay! si pare pala ..

  =Answer=

 "hello pare! "

 ~pare kita tayo sa mall !! dun sa dating tagpuan .. ~

 " sige pare basta ikaw ! "

   =Call Ended=

 Hayss!! kung sabagay bored na din naman ako .. :))

  BTW .. I'm Harry James Lopez .. :)) gwapo .. gwapo , gwapo , at nasabi ko na ba sainyong gwapo talaga ako ?? -________- haha ..

  Sawakas nandito na ako sa tagpuan namin .. "secret hideout" kung baga .. -_- nang biglang may humila saking babae .. maganda sha ..

  " Babe! andito ka na pala !! di ka man lang nagtext! " - yung babae ..

  " B-bestiee!! ang wafuu!! " -- yung isa pang babae .. mukang magbestfriend pa sila ahh!!

 napangiti nalang ako .. ma-sakyan nga .. tutal bored na rin naman ako .. let's have a game ........

 " Oh!! hi !! so ikaw pala yung kinukwento sakin ni babe?? " -- ako .. XDD

 napangiti rin yung girl na humila sakin .. -___________- . those dimples..                                                     

  it only reminds me of Jenne .

  Amber's POV

 " oh talagah?? baka sinisiraan lang ako sayo ni bestiee ah ?? " -- bestiee

 " oh.. no .. actually , she always say na you're a good bestfriend .. " - si Mr. PF :)

 why PF ? coz' he always wear a 'P'oker 'F'ace like -________-

Game of Love ; First to fall in love LOSERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon