Chapter 5

35 0 0
                                    

CHAPTER 5

Yollie's POV

Nung papunta na kami sa table nila Gi , nagulat ako at napatigil.

"IKAW/IKAW?! anong ginagawa mo dito?" Sabay naming sigaw sa isat isa. Shit! Bakit sabay kami? Gaya-gaya sya ha?! Walang originality. Tsk tsk

Nag iba ang atmosphere sa loob ng coffee shop. Nanlilisik ang mga mata kong tinitigan si bwiset na lalaki. Infairness lalo syang gumwapo ngayon ha? Pero lalo ko syang pinanlinsikan ng dalawa kong mata. Eye to eye. Kung nakamamatay lang siguro yung titig ko siguro kanina pa sya namatay.

"Chill Yollie at CY. Easy lang please? Para kay Gi to. CY Reunion natin to diba? Wag mo ng sirain at ikaw din" sabay tingin sakin nung lalaking humarang kay CY DAW nung isang araw.

"Oh noooo! CY wag mo sabihing sya yung sinasabi mong a--hnmmnn!hnmmnnm!" Nagulat kami ng biglang takpan ni CY yung bibig ni Gi. Eew thats so gay! So gay talaga!

"Bakla ka ba? :)" Masaya kong tanong kay CY. Out of nowhere kong tanong. Nagtinginan sila sa akin at tumingin din sila kay CY.

Natakot ako at napaatras sa ginawa nya paano ba naman hinampas nya ng kamay nya ng malakas yung table at biglang sumigaw ng "ANONG SABI MO? SINONG BAKLA?!" Namumula sya.

Napalunok ako at umatras ng konti. Uhmm. Di ako magpapatalo kaya nilakasan ko yung loob ko.

"I-ikaw?!!!! :)" nauutal ko pang sabi.

Bigla syang tumayo sa mesa at dun nagsimula ang lahat ..

Itutuloy ......

-----------------------------------------

AN

Hi! Haha. Super sipag kong mag UD hehe. XD Anyway, sorry sa long ud na to. Sipagin sana kayong basahin to kundi... Kundi lang hihihu

-Kazzy

Marrying My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon