CHAPTER 8
CHAD JC DE VERA'S POV
Ako si Chad. Ako yung kasama ni Gi sa mall nung nakaraan, yun ay kung naalala nyo pa. Pogi ako, oo POGI TALAGA at wala ng makakakontra pa. Sabi din ng mommy ko pati ng mommy ni Gi eh, syempre nasa lahi talaga namin maging pogi ;)
Oo nga pala,Kasama ko si CY sa Korea at ngayon lang ulit namin binalikan si Gi. Sobrang miss na miss talaga namin sya. Namiss naming magbar at manchicks. Pero eto namang gagong CY, nagseryoso kay Steph na nakilala nya sa Korea, ayun na gayuma ata nung babaeng hipon. Haha! Panget panget ng mukha pero bawi naman sa katawan at ugali. ----
Kanina pa kami dito sa coffee shop. Hinihintay namin yung gf ni Gi na Loise Ann daw ang pangalan at habang wala pa sila, masaya kong kinkwento kay Gi yung nangyari kay CY sa mall.
"Alam mo ba pre yang si CY eh habulin pa din ng chikas dito! at eto pa may babaeng di yata nagayuma ni CY at ayun ... pinahiya sya sa mall! Grabe amazonang babae ang ganda pa naman tapos pinahiya lang si CY! HAHAHAHAHAHAHA yung mukha ni CY nun choge eh.. luging luge. Ahahahahahaha!!! XDD"
"Ganun? grabe pre ang panget mo kase! HAHAHAHAHA!!! XD" sabi ni Gi kay CY
"Tumigil ka nga Chad! Napahiya na nga ako eh *poker face* -_-" sabay batok saken
Grabe nakakailang batok na sakin tong si CY dahil dinedemo ko yung ginawa nung babaeng maganda sa kanya. Hahaha! Halos mangisay ako kakatawa sa malayo nun nung nakita kong inaaway sya nung babae eh.
Maya-maya may pamilyar na babaeng lumapit kay Gi, yung gf nya yata. Nung tinignan ko yung babae, nanlaki yung mata ko at napatingin ako kay CY na ngayo'y nakanganga. Tapos biglang d-d-dumating yu-yung b-b-ba-babaeng amazona na maganda sana.
"IKAW/ikaw?!! Anong ginagawa mo dito?" Sigaw nilang dalawa.
Bigla nalang natahimik ang lahat pati yung mga tao sa shop na nagttrabaho.
Ayos to ah! Mukhang exciting! magkakaron na ng world war 3!haha!
Nagulat ako sa pag-iimagine ko ng biglang hawakan nung babaeng amazona yung p-p-plato t-tapos si CY hinawakan y-yu-yung k-knife. N-n-natakot ako bigla. Pati sila Gi nanlaki mata.?
Ng akmang ibabato na nila yung plato at knife biglang pumunta sa gitna yung kaibigan yata nung amazonang babae at sinabing "Titigil kayo o pag-uuntugin ko kayong dalawa?!" Pinandilatan pa nya yung dalawa.
Grabe. nakakatakot naman yun. Maganda din to eh. haha. Ayos pala yung magkakaibigan na yun eh. haha!
Alam nyo ba yung palabas na "Happy Three Friends?" sila naman "HAPPY FIVE FRIENDS" Kasi lima silang nakakatakot na mukhang pumapatay na chix!Haha!
----
An
Sorry sa late ud! :( medyo malungkot si author eh :'(
-kazzy