Chapter 1

9 1 1
                                    

"Sofia~ You're breaking my heart!" Pagkanta ko sa narinig kong pinapatugtog sa tindahan kanina na nadaanan ko. "You're shaking my confident daily! Oh Sof--"

"PUT@#$%& NAMAN IRENE OH CONFIDENTLY YUN HINDI CONFIDENT!" Ay Confidently ba yun?

"Pfft. CECIL YUN BOBO! CECIL!" Cecil? Gago Sofia yun.

"BOBO PAREREHAS LANG KAYONG MALI MALI! CONFIDENTIAL YON MGA ENGOT! TSAKA CECILY YUN! MGA INUTIL, BOBO, SALOT, KUPAL, HINAYUPAK, HIPON, HIGAD, AHAS--"

Hays makaalis na nga ang ingay nila gosh.

"Cecily~ you're breaking my heart! You're shaking my confidential daily..." Pagkanta ko ng mahina Sa favorite song ko.

Ako ay kasalukuyang naglalakad sa pasilyo ng paaralan na aking pinagaaralan at papunta sa likod nito dahil sa kadahilanang hindi ko man lamang mawari--

(A/N: PWEDE BA IRENE UMAYOS KA NG PAGSASALITA! HINDI KA MALALIM MAGSALITA SA STORY KO! BALABAG KA MAGSALITA! BALABAG! HINDI KITA KINUHANG BIDA SA STORY KO PARA MAGING MARIA CLARA! INTENDIYES?}

Kpayn.

I'm so napapagod na maglakad in this pasilyo my ghad. So tagal naman this author to tigil me to paglalakad--

(A/N: OH JUSKO PATAWARIN NIYO PO AKO. PLEASE LANG IRENE HINDI KA CONYO SA STORY LO FYI. KAHUGGARD SA BEAUTY NAMAN THIS GURL EWAN KO BA KUNG BAKIT IKAW YUNG NAPILI KONG BIDA E. SWERTE KA IKAW LANG YUNG TUMANGGAP NG ROLE BILANG LEAD CHARACTER SA STORY KO. PWE!)

0k4Y nh4 ph03zx h!ndh3 nh4. H4y5 n4h!h!r4pH4n nh4 dh4w zh! 4uTh0r Um!$hIp n6 3ksh3n4 3hzx. b0Bo nh4m4rn d!zxx 4uTh0r.

(A/N: HOY--)

Teka! Teka! Teka! Namimihasa ka ng author ka ah? Bakit ang dami mong exposure sa kwento ko? Bakit hindi na lang yang sarili mo yung ginawa mong bida? Bobo much?

(A/N: O.K.A.Y I'M WALKING OUT.)

Hays mabuti nama-

"AHHHHHHHHH!" Napasigaw ako bigla dun a. Alam niyo ba kung bakit? Syempre Hindi pa, sasabihin ko pa nga lanh diba? Nahulog kase ako sa--- san nga ba?

*look up* *look up* *shake shake shake* ay charot HUAHUAHUA

*look up* *look down* *look right* *look left*

O.o????????

What the????

Where is me???

Isa ba itong-----

Sick hole???????

Ay weyt lang mga Bes sabi Ni Author pa vote tas comment kasi nilalangaw na daw ako.

*************

A/N

Ano kayang meron sa loob ng isang SICK HOLE??? WHAHAHAHA nakakabobo si Irene.

Rotation of the WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon