Sick Hole???????
(A/N: HOY IRENE ANONG SICK--)
S.H.U.T U.P
Bakit may sick hole dito sa school? Ano namang gagawin ng isang sick hole sa school namin? Ay nice question Irene mag go-grocery Yung sick hole bhe mag go-grocery siya.
(A/N: ANG----)
S.H.U.T U.P
"Hello! Anybody there?" Nag echo lang yung boses ko dito sa ilalim -_- "Ano ba to ang Putik naman dito sa loob ng sick hole." Kadiri~ feeling ko lalamunin ako ng putik na to.
(A/N: BOBO LALAMUNIN KA TALA---)
Hoy author I said S.H.U.T U.P atsaka kanina ka pa singit ng singit ha? Kapal Ng peslak nito pa title title pa ng Rotation Of the World e wala namang konek sa story niya.
(A/N: BOBO MAY KONEK YUNG TITLE SA STORY KO! AT TALAGANG AKO PA ANG SINGIT NG SINGIT HA? E AKO NGA TONG DI MO PINAPATAPOS NG PAGSASALITA E. MAGBABAYAD KANG PALAKA KA *Evil Laugh*)
K.
Pero promise parang nilalamon ako ng putik na to. Actually nasa bewang ko na yung putik e. Di Lang ako sumisigaw kase tinatamad ako right now kaya magpapalamon na Lang ako sa putik hehe (~.^)
Tagal naman ako nito lamunin.
O_O
Weyt!! Author wala ka bang gagawin? Nasa leeg Ko na Yung putik! Putik na Yan! Wala ka talagang gagawin? Yung may lalaking dadating at may dalang rope tapos hihilain ako pataas tapos magiging f0r3v3r na us?
Gosh.
Nasa ilong Ko na siya nga bhe.
.
.
.
.
OTW na sa noo Ko mga bhe.
.
.
.
.
Dito na siya. Wer na u.
.
.
.
.
Good bye Philippines! Labyaaaa~~ :(
.
.
.
.
.
.
Ay weyt. Why is dis? Why is parang lumulutang yung paa ko? Gets mo? Tseh bahala ka jan. Charr ^_^ Para kaseng may iba pang dimension sa baba ng putik na to? Yung parang mahuhulog ako anytime pag tapos na ako lamunin ng putik na to? Gets? Ay bahala ka na dyan.
"AHHHHHHHHH!" YAN NA NGA BA YUNG SINASABI KO E. "Gosh ang sakit sa pwet huhuhu." Wala na flat na pwet Ko Y.Y
Napatingin ako sa taas. Luh? Bakit langit na at ulap yung nasa taas? Wer na yung putik na lumamon sakin? Napatingin di ako sa paligid at.....................
Ang Ganda
.
.
.
.
Bongga
.
.
BINABASA MO ANG
Rotation of the World
FantasyNo description because I'm so tinatamad to sulat the description.