Chapter 4 : Cuộc gặp gỡ

296 22 0
                                    

 Sau cả sáng tham quan Thành phố Vocaloid ,mỗi người ai về đường đấy ,ai cũng có việc riêng cần giải quyết .Rin ôm cái bụng đói meo đến cửa hàng để mua ít đồ .

 " Rầm ! "

 Cú va chạm khiến hai người ngả nhào. Rin và người kia đứng dậy phủi bụi .

Rin cau có :"Này tên kia ! Đi đứng kiểu gì thế ? Đâm vào người ta rồi nè .Mắt cứ tớn lên ngắm gái .Đi thế có ngày người ta cho chú biết thế nào là sức mạnh wifi bệnh viện đó ! Xin lỗi người ta đi !

Anh chàng bên kia cũng tức giận :" Cô mới là người cần xin lỗi  ấy ! Đi đường mà mắt cứ tớn lên ngắm zai .Mà cô vênh váo nhỉ ! Cô có biết thằng này là ai không ?"

 Lúc này ,Rin mới nhìn kĩ mặt của anh chàng kia .

Rin :" Ủa ,sao cậu giống zữ vậy ?"

 ( Yayu : Chắc không cần nói chắc mina cũng biết anh chàng kia là Len nhỉ ? )

Anh chàng kia :" Ờm .Mà tóm lại là cô có xin lỗi tôi không?"

Rin :" Cậu mới là người cần xin lỗi !"

Anh chàng kia :"Trước giờ tôi chưa thấy ai dám lì lợm với tôi như vậy. Tôi là Kagamine Len đó ! Tôi là người mạnh nhất cái Thành phố Vocaloid này đấy ! Cô mà không xin lỗi tôi là tôi ..... ờm ..... "

Rin :" Tôi là Kagamine Rin nà .Tui không xin lỗi cậu đó ! Thì sao ?"

Len :" Cô mà không xin lỗi tôi là tôi ..... tôi báo công an đó !

 ( Yayu : * Đang uống nước * Phụt .Vãi cả báo công an )

 Len :" À nhầm ,tôi cho vào viện mà biết sức mạnh wifi ở đó nhé ! "

 Nghe một cô gái bình thường cãi nhau với Len - sama ,mọi người kéo đến chật ních .Lũ con gái chửi bới :

Nữ sinh 1 :"Con nhỏ kia là ai mà dám đụng đến Len - sama vậy hả ?"

Nữ sinh 2 :" Đám đụng đến Len - sama của ta hả ? Rồi sẽ biết tay ta !"

Nữ sinh 3 :" Con nhỏ kia tên Rin hả ? Rồi bà sẽ đốt nhà nó !"

 ( Rin : Híc .... Đốt nhà mình cơ á ? 

   Yayu : Thui kệ nhỏ đi để em còn kể tiếp ! )

..........................

Lũ con trai lại ngược lại với lũ con gái :

 Nam sinh 1 :" Ôi ! Thiên thần của đời anh !"

 Nam sinh 2 :" Rin ơi cố lên ! Đừng chịu thua tên đó !"

...............

 Nghe thấy lũ con trai nói thế ,những cuộc đấu khẩu mới nổ ra. Về Rin và Len, chẳng ai chịu xin lỗi ai nên cả hai bỏ đi .Nhưng trong họ lại xuất hiện một cảm giác khó tả khiến họ không muốn bước đi. Như thể cảm xúc đang níu kéo họ ở lại vậy. Trong vô thức họ thốt lên : " Rin-chan "" Len- kun"

 Chiếc mặt dây chuyền của họ phát sáng .Nhưng họ lại chẳng để ý đến chiếc mặt dây chuyền của họ đã tìm thấy nhau .Mặc kệ cảm xúc ,họ bước đi dần xa nhau .Ánh sáng nhỏ màu xanh lam trên chiếc mặt dây chuyền của Len buồn bã vụt tắt và ánh sáng hồng nhạt trên mặt dây chuyền của Rin cũng vậy .

 Rin đi đến cửa hàng để mua đồ ăn. Đang chàn ngập trong gian hàng ,bỗng dưng Rin nghe thấy tiếng gọi nhỏ của một cô gái :" Rin .... "

 Cô giật mình và nhìn xung quanh .Nhưng làm gì có ai !

 Mua đồ xong ,Rin trở về phòng kí túc xá

{ Rin - Len } [ Drop ] Trường học Vocaloid . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ