Công viên phía Nam Thành Phố Magnolia.....
Chị Erza lần nào đi đâu chị có cần mang nhiều đồ như thế không?? - vâng vâng cả nhóm chán nản nhìn cô gái mái tóc đỏ rực, trên đầu 1 cái nón đeo mắt kính râm còn mặc đồ bãi biển và đặc biệt nhất... HÀNH LÝ ĐÂU RA CẢ NÚI THẾ KIA???
Erza cười mãn nguyện còn cả đám nhìn mình với ánh mắt kì thị...
Natsu cậu sẽ không sao chứ?? - Lucy lo lắng nhìn cậu hỏi
Có gì sao Lucy? - cậu khó hiểu nhìn cô
Hình như tới khu du lịch phải đi tàu lửa ý! - cô gượng cười - cậu sẽ không sao chứ?? - cô chéo tay ra sau, đôi mày chau lại nhìn cậu
Không sao.. Cậu đừng lo - mắt cậu co lại, miệng giật giật như thế sẽ làm cô lo hơn thôi...
Miệng nói thì dễ nhưng phải trãi nghiệm đi mới thấy được... Aye.. Sát long say tàu xe của chúng ta lúc nãy mạnh miệng " không sao cậu đừng lo, không có gì làm khó Natsu này.. " mà bây giờ đang ngồi ôm bụng than trách thân xác thối tha này...
Cảm thấy hận cái thân xác này quá đi - cậu ôm bụng miệng thì trách móc khỗ nỗi cho cậu.. Khuôn mặt cậu đầy biểu cảm chắc đau lắm ha ( tớ bị hết 1 lần rồi... Cảm giác rùng mình. )
Natsu sao cậu không nhờ Wendy giúp - cô ngồi cạnh cậu xoa sau lưng cậu cho đỡ hơn
Em có hỏi rồi nhưng anh ấy bảo dùng nhiều nó sẽ nhờn tác dụng.... Em xin lỗi - Wendy ngồi đối diện rối rít
Không sao... - cậu gượng nói
Cố lên đi Natsu - Happy đứng trên thành ghế cầm quạt cho cậu
Yếu mà cố ra gió.. - Gray cũng ngồi đối diện tay gác trên cạnh ghế nói
Ngủ 1 giấc sẽ không sao - Erza bình thản ăn bánh kem
Mặt mày Lucy nhăn nhó miệng cười cười tay vẫn vút ve lưng cậu
Aye... Và rồi vài tiếng đồng hồ cũng trôi qua....
Sống lại rồi... Sống lại rồi... - cậu nhóc rồng lửa nhảy tung tăng tại nhà ga
Nhanh chân lên mọi người... - Erza nói, tay kéo 1 xe hành lý khủng đa số là đồ tập kịch và áo giáp và kiếm =_=
--- --- ---
Oa... Rộng lớn quá đi - Lucy reo lên đầy ngạc nhiên
Rộng quá.. - Wendy cũng hưởng ứng theo
Vào thôi... - Gray nói chân sải bước đi
Gray - sama anh đợi Juvia với - Juvia hí hửng chạy theo... Tiếp đó Gajeel vác Levy trên vai mình mặc kệ cô có đồng ý hay không...
Ngồi im đi tí hon.. - Gajeel nói, Levy phùng mang trợn má ứ chịu nhưng cũng ngồi im trên cổ Gajeel . Lily thì thành hình dáng cao to.. Ẩm Happy và Carla trên tay đi sau Gajeel, Wendy thì vừa đi vừa nói chuyện với Erza giờ đây chỉ còn cô và cậu.... Cô đang châm chú vào cái tờ rơi nói về khu nghỉ dưỡng này mà chả hay mình đang bị nhìn lén, còn cậu lại nhìn cô đấm đuối nãy giờ . Cô ngước lên quay đầu lại nhìn cậu rồi nở một nụ cười tỏa nắng... Cậu đứng hình lần đầu cô cười đẹp đến thế... Tim cậu đánh sai nhịp rồi kìa...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu) Tình Yêu Và Lời Hứa
FanficĐịnh mệnh là một thứ không ai có thể thay đổi nó Định mệnh sắp đặt rằng họ là người của hai thế giới Định mệnh cho rằng họ sẽ không thể bên nhau Nhưng... Với cái tình yêu của họ liệu có thể thay đổi cả định mệnh..? - Tình Yêu và...