Pangarap Lang Kita

38 1 0
                                    

PANGARAP LANG KITA

by:LEFFANY

 

>>This story is my second medyo short lang to .. and like what i said this is my second story..actually di ko pa tapos yung una kong gawa..

haha.. pero marami narin akong chap. na nagawa dun sa isa kong story..sana magustuhan nyo kahit may mga WRONG GRAMMARS,TYPOS.. 

yun lang enjoy reading ^______^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

*Pangarap lang kita >>1<< *

 

           

         john's POV 

 

 

. hi ! ako si john..

. mahirap lang ako..

. simple at mabait..

. wala na kong magulang..

. tita ko nalang ang kasama ko..byuda kasi ang tita ko at walang anak.

. hanggang grade 6 lang ako..

. college na dapat ako kaso walang pera ang tita ko .. kaya huminto ako sa pag-aaral..

. tinutulungan ko nalang ang tita ko sa pag hahatid ng mga basahan na natahi ni tita ..

  nag tatrabaho din ako sa isang bar ..bilang isang waiter..

  ang bar na iyon ay pag mamay-ari ng mga CRUZ .. 

 

"oh..hijo tara na.. *smile* " pag anyaya sakin ni tita ..

"sige po .. " sabi ko at pinaandar ko na ang oner .. ihahatid namin ni tita ang order na basahan sa Q.C ..

 

ano ba yan traffic !! 

hininto ko muna ang kotse ... bakit ba kasi traffic.. tumingin ako sa kanan isang bus ang nakita ko ..

tumingin ako sa kaliwa..O_O .. si--- si-- si ano yun ah..si si JANE???

tinitigan ko sya..hindi ako pwedeng mag kamali ..si jane to..tatawagin ko na sana sya ng bigla syang lumingon sakin at.

 

"JOHN??? " sabi nya ng may pag tataka .. si jane nga..

"jane.. *smile* kamusta kana ?? " sabi ko ng ngiting-ngiti ^______^ sa wakas na kita ko na ulit sya..

biglang umandar yung kotse nila.. :( at narinig kong bumubusina yung nasa likod namin..

 

"hijo?? anong nangyayari sayo?? " pag aalala ni tita.. saka ko lang namalayan nawala na pala yung traffic ..ano ba yan..kinakausap ko pa si jane eh..

"wala po.. *smile*" pinaandar ko na yung oner at nag simula na ulit mag drive..

nakita ko na ulit sya ... si jane si kababata si tol si ganda si kulit at si si mahal.. :)) kaso hanggang pangarap ko lang sya eh..

 

*beep* 

 

"EI ANU BA .?? UMAYOS KA NGA SA PAG DA-DRIVE MO!! KUNG GUSTO NYO MAG PAKAMATAY.. WAG KAYO MAN DAMAY.. " sigaw ng isang lalaki sa likod namin..

Pangarap Lang KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon