Pa Print po (One-shot)

631 27 14
                                    

PAALALA PO: May mga words which is not suitable for children. 

Janna's POV

Tingin sa Kaliwa... okay walang tao

Tingin sa kanan... Clear

Hinga ng malalim...

"Ahah!"

"Ay anak ng palaka".. mutik ko ng mabitawan ung hawak hawak kong love letter.. Rinig na rinig ko ung kabog ng dibdib ko. Ang lakas

"Sabi na eh! ikaw ung naglalagay ng love letter sa locker ko".. napatingin ako sa hawak kong letter. Shet!! Kill me Now

"H-hindi a-ahh. p-pi-pinapaabot lang y-yan"..nauutal na sabi ko sabay abot sa kanya ng Love letter na ginawa ko kaninang umaga.. Shoot! pag kaabot ko sa kanya ng letter agad akong tumakbo at lumabas ng locker room.

Hinap ko agad si Anne sa classroom namin buti nalang nandun siya

"Anne may kwento ako".. dali dali akong umupo sa karap na upuan nito. binaba ko muna ung librong binabasa niya. psh! nerd much kasi itong si Anne eh.. basa ng basa. ewan ko nalang kung gaano na kalabo ang mata nito.

"Shete seven. tangna men!".. sigaw ko kay Anne. Kinukwento ko na kasi sa kanya na muntik na akong mahuli ni Gian na nilalagay ung love letter sa locker niya

"Wag ka mag mura nasa catholic school tayo".. walang ganang tanong niya

"Lechon De Leche, Crema de puta, Mother Father talaga!".. pagkasabi ko nun nagtawanan na kaming dalawa. Nag paalam narin ako kasi, alam niyo.. Fb Fb stalk stalk sa profile ni crush.. saka, gagawa pa ako ng bagong love lettah para kay Gian my love so sweet ko.

Font style : Typewriter

Font size : 12

Add border

Margin : Normal

and Im ready to go

Dear Ken,

Hi

Wala lang. This is my fourteenth letter to you. Sabi kasi nila pag binigyan mo daw ng love letter ung crush mo magkakatuluyan daw kayo. Pero daoat within 14 days. Kasi araw daw ng mga puso ang 14. Corny noh?

dibale.. there's no harm in trying right?

Nga pala. Next Time na ako magpapakilala sayo but im sure. MAGKAKILALA NA TAYO. Nahihiya kasi ako eh. 

Ano ba ang meron sayo? Damn, your making me crazy. Siguro nga desperada na ako sayo eh. Hindi mo lang kasi alam kung gaano ako natutuwa kapag nakikita kita. Ung smile mo, makalaglag panty. 

Napaka perfect mo. un siguro isang dahilan kung bakit di tayo bagay. Ako kasi si Miss Nobody ikaw naman si Mr Hearthrob kilala ka ng lahat.

Noong una kitang makita kumabog agad ung dibdib ko. Sobrang lakas feeling ko pwede ko ng bombahin ung pilipinas. Nakaw tingin nga lang ako sayo.

Kuntento na ako sa lingon lingon lang. Wagas kung maka imagine na magiging tayo. Youre the only one who makes me smile without much effort.

Naalala mo ba noong nagkaroon tayo ng group project? bilib na bilib ako sayo noon. Ang talino mo. nanliit tuloy ako sa sarili ko. Siguro sa realidad na hindi talaga tayo pwede.

Sorry nga pala kasi minsan nagseselos ako. Nag seselos ako ng wala namang dahilan. Buti pa kasi ung ibang babae napapansin mo tapos napapngiti ka pa nila.

Pa Print po (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon