Chapter 2: Inside the room

8 0 0
                                    


Zham Pov

Bago kami pumasok sa loob ng room nakita kami ng isang teacher at sinabi niya sa akin na mamaya na lang daw akong pumasok kapag tinawag niya na ako kasi ka tatrasnfer ko lang.

Ng pumasok na yung teacher namin nag good morning naman silang lahat at sa dulo nakita ko si kambal at yung mga barkada niya.

Ah students may bago kayong classmate pagsisimula ng teacher namin.

"Girl pasok ka na, introduced your self"

"Yes ma'am"

Bago ako nagpakilala tumingin muna ako sa mga bago kong classmates at nakita ko di kambal kasama niya yong mga barkada niya na mga jerk.

"Hi I'm Zhamara Ferrell you can call me Zham." Sabay nag smile ako yung pamatay smile.

"You can take your seat Miss Ferrell"

Thank you ma'am sagot ko sa kanya.

Teka kaano- ano mo si Zan tanong nung isa kong classmate.

" Kakambal ko siya I'm his twinie"

"I told you Zham dont call me twinie" inis na sabi ni kambal.

"Hindi naman ikaw yung nagsasabi nun eh,ako." Pang aasar ko sa kanya, kaya ayun tumahimik na siya.

" Ok keep quite, I will introduced myself I'm Mrs.Devota your English teacher."

Mabilis lang natapos ng pagtuturo niya kaya tapos na agad ang first period namin.Dumating din agad yung next teacher namin pero thirty minutes lang siya nagturo kasi may meeting daw sila.

" Let's party party sigaw nung isa kong classmate, grabe akala mo naman na anghel ang tahimik kasi kanina tapos eto ngayon nag iingay.

Woooohooohhh sigaw na nung mga classmates ko na mga lalaki pati na ri si kambal.Kainis ang iingay nila.Nagtatapon pa nman sila ng mga papel.

Yung iba kong classmates,ayun nakikichismis ayaw ata nilang mahuli sa bagong balita.

Eh eto ako nakikipagkwentuhan kina Kit.

Maya maya tinamaan ng papel si Nikki.At alam niyo ba kung sino ang nagbato yung Zayne na yun sayang gwapo pa naman siya.Tinawanan niya lang talaga yung ginawa niya infairness sa kanya ah ikinasaya niya yung ginawa niya.

" Hoy mag sorry ka kay Nikki" palaban ko na sabi.

" Pakialam mo?"

Aba palaban fin pala ito.

"Marunong ka ngang
gumalang"

"Ako sayo gumaya ka na lang sa akin"

Aba nag aya pa si kumag.

" Eh kung ayaw ko nga may magagawa ka ba.At wag mo nga akong igaya sa cheap mo na buhay.

"Hayaan mo na yun" sabi ni Kit.

"Hindi ako magpapatalo dun no "

"Grabe ka ang lakas ng fighting spirit mo teh"

"Ganun talaga kasi kung di ka lalaban aawayin ka lang nila."

"You know what,your right"

Bigla na lang natigil yung pag uusap nnin ni Kit nung sumingit si kambal.

"Zayne tigilan mo na si Zham,or not i will kill you" matapang na sabi ni kambal.Kaya love na love ko si kambal eh kahit ubod ng kasungitan may care pa rin siya sa akin.

" thanks tweenie"

"I told you don't call me tweenie"

"Naglalambing lang namn ako eh"

Balik na ulit sa dati, yung iba nag chichismisan yung iba nag aayos ng buhok eh yung iba naman ang iingay at ang kukulit parang nakainom ng expired na tiki tiki.Kami naman eto nagkwekwentohan.

"Huy sinong tinitignan mo diyan"tanong ko kay Kit.Hala di man lang ako sinagot nung tignan ko kung sino yung tinitignan niya hala si kambal pala.

"Hoyyy" sigaw ni Vhia kay Kit pero itong bakla na to di man lang namansin.Niwave na nga ni Vhia yung kamay niya grabe wa epek pa rin.

"May multo" sigaw bigla ni Nikki.

"Ay bakla"

Wow galing ni Nikki ah natauhan agad tong kabayo na to.tss.

"Hoy ang ingay mo tumahimik ka nga" sigaw bigla ni Nike kay Nikki eh ito namang friend ko natigilan pano naman kasi sinigawan ni crush.

"Eh bakit ba ,wag mo nga akong pakialaman bakit nung nakita ba kitang pangit pinakialaman kita.!!"palaban na sabi ni Nikki.Eh yung Nike naman na yun tumahimik,first time atang sinagot.

"Grabe ka girl,well mag recess na tayo gutom na ako eh"Vhia

---
Katatapos lang namin na kumain ng may mabangga ako na babae.

"Sorry"sabi ko.

"What the hell you've than,gosh tanggalin mo lahat tong natapon sa damit ko or else ipapaligo ko sayo tong chocolate drink ko" mataray niya na sabi with matching taas kilay pa may dalawa din siyang alipores na kasama.Hala grabe nakatingin na sa amin yung ibang students dito.

"A-ah sorry" nauutal ko na sabi.

"Hindi mo ba ako kilala ha,I'm the queen and leader of all the girls here." Mayabang niya na sabi sabay tapon sa akin nung chocolate drink niya.

"How dare you"sgaw bigla ni Vhia.

"Bagay lang sa kanya yan.Ito ang tatandaan mo marunong kang pumili ng babanggain mo and I'm more beautiful girl than you" confidence niya na sabi.

"For your information MISS UGLY DUCKLING hindi ka maganda bitch ka lang at hindi kasalanan ni Zham kung nabunggo ka niya ikaw lang tong pabebe na lumakad anong akala mo sa sarili mo chicks"mataray na sabi ni Kit with matching taas kilay with some art art.Hinila na lang ni Vhia si kit at sumunod na lang kami ni Nikki.

"Grabe yung bruha na yon nabuti na lang nay extra akong uniform oh gamitin mo na to"Vhia

"Thanks" tapos nag palit na ako.Nandito na ako ngayon sa cr and after how many minutes tapos na rin.

Pabalik na kaming room ng maisipan ko na itanong sa kanila kung sinoyung babae nayon.

"Ah sino nga pala yung babae kanina"tanong ko.

"Ah yung pangit na yun"Kit

"Chill lang bakla ma haggard mamaya beauty mo"Nikki

"Ako na nga lang magsasabi.April Tan yan yung babae na nang away sayo kanina.May Garcia yung babae na nasa kaliwa niya and last si June Fernandez."

"Ah ok halina kayo" pag aaya ko sa kanila.Well next time na aawayin ako nung April na yon lalaban na ako.Grabe first day of school my kaaway na ako.Juicecolored.

My HighSchool LoveWhere stories live. Discover now