GTNV NỮ

304 27 12
                                    


Sư tử
Tính cách: bá đạo , thích mình là trung tâm của mọi ánh mắt.đại tỉ của trường .rất thích hát ,mỗi ngày mà không được hát chắc bả chớt, giọng hát nhue bò rống (sư tử: này thì bò rống * đá tg bay đi -tg : help me )Rất hổ báo( tg: từ hồi bả còn học lớp mẫu giáo, gihihi- sư tử : chú  nói ai - tg :em nói chị - sư tử : này thì nói *bij đá bay lên trời )
Bạn thân của bảo bình
Gia thế: công ti sản xuất dồ thể thao

Xử nữ 21 tuổi
Tính cách: khó tính, lạnh lùng ,hay cằn nhằn người khác, ghét nhất là bẩn ,nghiêm khắc .nhưng thật ra đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài, diu dàng mới là tính cách thật của xử nữ.
Rất thích socola.
Chị cự giải và bảo bình
Gia thế giống bảo bình
Tóc bạch kim mắt đỏ

Thiên bình
Tính cách : hòa đồng, hay lưỡng lự trước mọi tình huống, muốn công bằng, đẹp nhất trong nhóm nữ . Thích soi gương.
Gia thế: con của chủ tịch tập đoàn mỹ thẩm.
Tóc hồng mắt xanh lá cây
Thiên yết
Tính cách: bí ẩn,lạnh lùng, biến thái, thích sờ mông người khác. Kể cả là nam cũng không tha.
Gia thế giống kim ngưu.
Em ma kết va kim ngưu
Tóc xám, mắt hai màu.

Bảo bình
Tính cách: kì quái, biến thái siêu cấp, hành tung bí ẩn ,thích hóa học nhất thích pha chế thí nghiệm, mỗi lần làm song thì trên môi luôn nở một nụ cười có thể làm người yếu tim ngất xỉu.
Gia thế giống cự giải
Dây thần kinh xấu hổ bị đứt từ bé
Tóc bạch kim .mắt xanh

Song ngư
Tính cách : dễ thương ,đáng yêu nhưng vì bạn thân là thiên yết  nên bị đầu độc tâm hồn trong sáng luôn.
Ngư luôn mơ mình sẽ gặp chàng hoàng tử trong mơ đến rước mình, cho đến khi......
Gia thế: bố mẹ đều là tiểu thuyết gí nổi tiếng trên TG
Tóc xanh lá cây mắt màu tím.

12 Chòm sao  Và Tình Yêu Tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ