Chapter 1-Officers

4.4K 67 18
                                    

.

LISA'S POV
Classmate pala kami nang best friend ko yun pala.8 Students May class officers pa kami

.
PRESIDENT: JEON JUNGKOOK
V-PRRSIDENT:KIM V
SECRETARY:AKO LISA
TREASURER:PARK JIMIN
P.IO:JENNIE SCOTT
P.RO:JISOO COLT
MUSE:ROSE EVANS
PRINCE CHARMING MIN SUGA

WOW! Lahat ng classmates ko Officers wow na nga sana Maka pass ako sa round 1 exam para naman maka Graduate sa Highschool at meron akong kaibigan so rose and dati Kong kaibigan ahmm parang Hindi na masyadong close.kasi Hindi na sya pumapansin sa akin kas sabi niya ayaw niya muna makipag usap sakin for 1week.
Any palagi niyang papansinin ay sina V,Suga,Jisoo,Jennie,at Jimin
At May Crush ako Kay Jungkook As in 100% Crush na crush ko siya. hindi ako malungkot kung Hindi pumansin si rose sakin kasi palagi akong nakatitig ni Jungkook Sana may fairytale ako ang Prinsesa at si Jungkook naman ang Prinsepe diba..at nagpakilala naman si jungkook sakin sabi nya saw si Jeon Jungkook daw Siya At Sinabi Ko Naman Na Ako Si Lisa Cuck hay!!. Nag Usapan na kami Tungkol sa being mag close friends kami. Sabi naman ni Jungkook na Mayaman daw sila. At tsaka 2weeks na lang hindi parin kami nagbati in Rose.Sabi daw ni rose samin "Only 7 Pupils Of Teacher Maricia Because I Will Go to my Dad at States I'm Sorry Guys And Lisa"
Napiyak pa ako at sinabi ko pa Ba--- naputul pa ang sinabi ko.at pumunta ako sa Banyo at sinundan ako ng special friend ko na si Jungkook.Sabi ni Jungkook na Hindi daw ako dapat iiyak kasi Hindi siya mamatay kunin lng daw siya ng dad niya.at sinama pa ako ni Jungkook sa isang Parlor Para ayusin ang itsura ko Hay! Si President Jungkook subra kinilig ako hmm.hehe.tapos na ako nag pa ganda.na pa nga-nga pa siya sabi niya daw ang ganda ko daw sabi ko Char! At pumunta kami sa school sabi daw ni Jimin,V,Suga,Jennie,Jisoo Na Diskarte sabi ko Hindi ako dumiskarte at uwian na at tsaka hinatid ako no Jungkook at Kumuha Siya ng Headset at pina paslak niya sa tenga ko at ang music ay "Stay"by BLACKPINK at naG HOLDING HANDS pa kami hmm. At huminto kami sa park at hinawakan talaga niya ang kamay ko as in Kilig 100%.
at may sinabi siya sakin na WILL YOU BE MY GIRLFR---- naputol siya sa sinabi niya.at nakita ni Jisoo At narinig niya ang salita at gawa ni Jungkook .na nag usap at nag selos pala si Jisoo at Hm😒😱pinagyayabang ni jisoo sa lahat ng classmates ang nang yari namin ni Jungkook
Savi Nmn Ng V Hyung KO " calm down" uhmm feel ko cla nah💝 .
Sabi in Jisoo.
Jisoo:I Don't Need to calm my Love I Love You
V:I Love You Too, and Just Shit Down!
At nakaupo na si V at so Jisoo.

Rose's POV

Hindi natuloy ang Flight ko sa states ahmm.babalik na ako sa Philippines,St.Julian Road. Babalik ako sa Bahay ni Suga.
Ayy Salamat!nandito na ako sa bahay ni Suga.
Suga!Singgit Ko. Sabi nmn ni Suga.Salamat na man Rose Bumalik ka sige pumasok kana sa Your Own Room. Sabi ko naman Can You Be My Roommate Pls.
Sabi naman ni Suga OK.
At sinadya ko na kulitin si Suga ayaw kasi ni Suga na halikan sya sa pisngi,at yakapin.Ang Arte naman ng Suga ko Hmm😁
By the way Pwede ba tayu mag make ng music Band?
Suga: We Ask Jennie,Jisoo, Lisa,V,Jungkook,and Jiminie OK!
OK!
Bukas ng umaga Sinambit ni Suga Sa bintana na sumakay ako sa Car nya.Sge Sasakay ako

Balik naman sa school.Sinusupresa pa ako Sa 7students kasi umuna si Suga sa Room. At Nanjun Sa Papel.Sorry! Bes.Sambit sa Papel ni Lisa.Sabi Ko Naman ok Lang.At Nag Treat ako sa Lahat Ng Classmates ko sige "See You Chapter 2"

Sina Paasa At Sina Tanga (BlackPink And BTS,COMPLETED)Where stories live. Discover now