Chapter 2-Vacation

1.6K 26 2
                                    

.

Jimin's POV

Ay salamat may vacation na naman sana 5days and 4nights.At Isa isa  namang Nakikinig ni Ms.Aliya siya ang Held Director Of Tourist Guide. Bukas ng umaga Nakita namin si Ms.Aliya Sa Bus🚌 Sabi niya daw We go to the Baguio City and tourist high school students sabi naman ni Suga,ilang days kami dyun Ms.Aliya Sabi naman ni Ms.Aliya ,I Think 5 Days.At ang saya ko kasi sabi ni Ms.Aliya na 5 days Wow! Naman.Naghintay pa kami sa ibang clasmates,ang nandito ay sina Suga At Rose At ako,Nakalipas ang Mga Oras Nandito na ang lahat at lahat ng classmates ko sumakay na at ako..

4 Hours To Baguio..🚌

Hindi ko Alam Na Katabi ko Pala Si Jennie Wew🐒.

Nandito na kami sa Baguio at Sabi Ni Ms.Aliya na Kung sino ang Seatmate Mo Yan Rin ang Roommate Mo🍻.Huh !Roommate
Decision Ni Ms.Aliya Damn Naman Jennie Yung GF Ko Girlfriend ko.Ang Mga Partners Ay Mag Girlfriend and Boyfriend

Jimin/Jennie
Jungkook/Lisa
Suga/Rose
V/Jisoo
Nandito na kami sa Room Namin ni Jennie At 2Beds At Sabi ni Jennie I Need To Rest Jiminie.Tsaka natulog na ang lahat.

Suga's POV

Bukas ng umaga.maaga kaming Gumising kasi.Maaga rin mag tourist si Ms.Aliya
huhU.at tsaka nandito na kami sa Pool Baguio at Pagkatapus Namin Pumunta 😬😁

sa Pool Baguio Ang Mga Girls Sumama Kay Ms. at kami namang ,ha Boys Nandito Kami Sa Kagubatan at may na kita si V na Babae naka Itim.At Nilapitan Namin at Sabi Niya Mag Ingat kayo sa Dinadaanan niyo Baka!Meron PaKayung Makitang Ibang Masama.

Hindi Kami Naabutan ng mag 5 days.kasi Natakut na kaming Lahat.

4 Hours Later

Nandito na kami Isa Isang Inihatid Ng Driver Ang Mga Class8 Ko,at kagabi nayun Pumayag si Lisa Na Mag.

Sina Paasa At Sina Tanga (BlackPink And BTS,COMPLETED)Where stories live. Discover now