END

1.4K 9 2
                                    

☆,46.chapter46

"Chỉ có chúng ta hai người, thực vui vẻ sao?" Tạ Uẩn Ninh hỏi Lê Lạc, ngữ khí không ý thức ôn nhu xuống dưới.

Hắc hắc, Lê Lạc ngồi xếp bằng ở Tạ Uẩn Ninh giường lớn, cảm giác Khiếu Thú thật sự là một hồi một cái dạng. Vừa mới hắn tỉnh lại xuống lầu lấy bữa sáng thời điểm, còn tương đương ghét bỏ bỏ ra nàng đặt ở hắn thắt lưng thủ.

Giống nhau nàng là một khối niêm nhân đất dẻo cao su. Rõ ràng là hắn đêm qua cơn tức chưa tiêu.

Cho nên, hiện tại Tạ Uẩn Ninh đã muốn không tức giận sao? Lê Lạc vụng trộm sát ngôn quan sắc , tâm tình là mấy ngày nay trước nay chưa có khoái trá, thoải mái, hưng phấn, vô câu vô thúc, cùng với không chỗ nào cố kỵ. Rốt cuộc, trong biệt thự chỉ còn lại có nàng cùng Tạ Uẩn Ninh. Không cần đối mặt Thương Vũ, cũng không dùng đối mặt tạ phụ Tạ mẫu; Bị bọn họ nhìn chăm chú đánh giá, cùng với tìm tòi nghiên cứu .

Chỉ có, nàng cùng Ninh Ninh tiểu lưu manh nga.

Liệt ô thanh khóe miệng, Lê Lạc hãnh diện vậy trả lời Tạ Uẩn Ninh:"Đương nhiên vui vẻ, bởi vì ta chỉ thích cùng giáo sư ngài đứng ở cùng nhau."

Tạ Uẩn Ninh:"......" Cho nên, hắn còn có thể đối nàng sinh khí cái gì. Nguyên bản hôm nay còn muốn cùng nàng tính ngày hôm qua trướng, kết quả sáng sớm tỉnh lại nhìn đến Lê Lạc thân mình cuộn mình ngủ ở trong ngực hắn, liền đã muốn không có khí. Hơn nữa tỷ tỷ của hắn giải thích suy đoán chuyện tình chân tướng, không chỉ có không có khí, còn thỏa hiệp.

Rốt cuộc, Khiếu Thú thời tiết âm chuyển tinh, thái dương lén lút theo tầng mây lý đi ra .

Cho nên, kế tiếp thời gian tốt đẹp như thế nào an bài tương đối khá? Lê Lạc kiều đầu bắt đầu thiết tưởng . Tóm lại nàng muốn quý trọng nay minh hai ngày hoàn toàn nghỉ phép thời gian. Đầu óc bay nhanh chuyển , bơi lội? Lặn xuống nước? Lướt sóng...... Úc, kỳ thật cho dù hai người một khối đi bờ biển đạp lãng đều có thể, của nàng hảo tâm tình đều có thể tốt đẹp lãng đứng lên!

"Ngủ." Tạ Uẩn Ninh không được xía vào trả lời Lê Lạc. Tối hôm qua một đêm chưa ngủ, kế tiếp không phải muốn ngủ thêm sao?

Lập tức , Lê Lạc đầu buông xuống, có lệ "Ân" hạ; Sau đó hai mắt nhất bế, nằm ngay đơ ở giường lớn trung gian. Trên đời này còn có so với ngủ càng làm nàng chán ghét chuyện tình sao?

Mềm mại trong chăn, Tạ Uẩn Ninh theo nàng một khối nằm tiến vào. Lê Lạc chẩm gối đầu nhìn phía Tạ Uẩn Ninh, Tạ Uẩn Ninh đồng dạng nhìn về phía nàng, mặc nhất trương bình tâm tĩnh khí mặt hỏi nàng:"...... Muốn ôm sao?"

Ách, đây là bù lại buổi sáng đem nàng bỏ ra kia một chút sao? Lê Lạc mặt mày vui một chút, nàng liền cấp Tạ Uẩn Ninh một cái bù lại cơ hội, gật gật đầu nói:"Muốn."

Tiếp theo giây, nàng đã muốn vào Tạ Uẩn Ninh trong ngực.

Đây là một cái vô cùng thân thiết lại tự nhiên vô cùng ôm, như là hai người cảm tình thuận theo tự nhiên phát triển đến tình lữ ôm giai đoạn. Lê Lạc điều chỉnh một cái thoải mái tư thái, nâng mâu hỏi Tạ Uẩn Ninh:"Giáo sư, chúng ta thật sự buồn ngủ sao?" Bên ngoài tốt như vậy thời tiết, như vậy xanh lam hải, như vậy vui sướng sóng biển, nàng cùng hắn thật sự không ra đi lãng một chút sao?

THỨC TỈNH BÍ MẬT - TÙY HẦU CHÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ