#FB_Weekly W5 'Present'
You're mine
Percival Graves x Newt Scamander
@bxrk
==============หลังจากไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่บ้านของนิวท์เมื่อวันนั้น ดูเหมือนความสัมพันธ์ของพวกเขาจะก้าวหน้าขึ้นไปมาก โดยไม่มีเจ้าเด็กแสบนั่นมาทำลายบรรยากาศ
.
.วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เขาได้มาใช้เวลาสานสัมพันธ์กับร่างบางตรงหน้า
วันนี้นิวท์สวมหมวกอุ่นที่เขาให้หลังจากวันคริสต์มาสด้วย
ปลายจมูกรั้นที่ขึ้นสีแดงๆ กับริมฝีปากแดงเพราะอากาศ ตัดกับผิวขาวของเจ้าตัว ช่างน่ารักอะไรปานนั้น
"เราจะซื้ออะไรไปฉลองกันบ้างครับ คุณเพอร์ซิวาล ?" หนุ่มน้อยถามเขาพลางเอามือล้วงกระเป๋าเสื้อโค้ทตัวเองเพื่อคลายความหนาว
"ก็แล้วแต่คุณเลยครับ ปกติผมก็ไม่ค่อยจะได้ฉลองอะไรอยู่แล้ว" ตอบไปตามความจริง เพราะการฉลองขึ้นปีใหม่ก็ไม่ค่อยจะแตกต่างจากวันธรรมดาของเขาสักเท่าไร เพิ่มเติมแค่เสียงคนตะโกนนับถอยหลังและเสียงพลุเท่านั้นเอง
"ปกติผมก็ไม่ค่อยฉลองเหมือนกันแหละครับ แต่ผมเคยได้ยินมาว่า ร้านไวน์ที่ถัดไปอีกสองบล๊อคขึ้นชื่อมาก คิดว่าพวกเราควรลองซื้อมาฉลองไหมครับ ?" ดวงตามรกตใสซื่อคู่นั้นชวนให้ใจของเพอร์ซิวาล เกรฟส์อ่อนยวบตลอดนั่นแหละนะ
"ตามใจคุณเลยครับ" นิวท์ยิ้มตาหยีพลางเอื้อมมือมาคล้องแขนเขา แล้วพยายามดึงเขาให้เดินหน้าไวขึ้น
"ถ้าอย่างนั้นต้องรีบๆเดินกันนะครับ ผมกลัวว่าคนจะเยอะ ถ้าไปช้าจะหมดเอา"
รอยยิ้มนั่น ... ให้ตายเถอะ นี่คงเป็นสาเหตุที่เขาบอกกันว่าจะมีแฟนเด็ก ระวังเป็นโรคหัวใจสินะเนี่ย
===============
หลังจากไปรอต่อแถวซื้อไวน์เป็นเวลาเกือบชั่วโมง พวกเขาก็ได้กลับมาที่เพนท์เฮาส์ของเพอร์ซิวาล พร้อมกับอาหารเย็นและขนมหวานอีกนิดหน่อย
YOU ARE READING
[รวมฟิค Fantastic Beasts]
Fanficรวมฟิคคู่ #Gradence #Crenewt #Granewt จาก Fantastic Beasts and Where To Find Them. @bxrk16