1..THIÊN HữU

1.2K 5 0
                                    

THIÊN HữU (Thanh xuyên)

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Trở thành Thất a ca

Khang Hi hai mươi năm đông, Tử Cấm Thành lý hạ khởi bay lả tả đại tuyết, nhân tam phiên chi loạn hoàn toàn bình định, Khang Hi gần đây tâm tình rất tốt, liên quan toàn bộ hậu cung cũng là nhất phái vui mừng tường hòa hương vị.

Tại đây tường hòa không khí hạ, một cái bất quá nhất tuổi nhiều tiểu hài tử lại ghé vào nhuyễn tháp thượng, nhìn trong phòng một cái đồng thau lư hương xuất thần, chính là nhỏ như vậy một đoàn tử, làm ra kia trầm tư bộ dáng, thực tại có vài phần buồn cười.

Lý Hữu chính mình kỳ thật cũng không tưởng bày ra này phó buồn cười bộ dáng, chính là mặc cho ai hảo hảo ngủ ở mềm mại giường lớn thượng, vừa cảm giác tỉnh lại liền biến thành cái nhất tuổi tiểu hài tử, đều đã cảm thấy khiếp sợ nghi hoặc thêm bất đắc dĩ.

Nhìn mắt ở bên cạnh ngủ gật Chung ma ma, Lý Hữu khẽ nhíu mày, hắn đi vào nơi này đã muốn có hai ngày , trừ bỏ biết nơi này là Thanh Triều, mà chính mình là Thất a ca ngoại, cái gì cũng không biết. Theo hắn đời trước biết đến không tính là nhiều lịch sử tri thức đến xem, Thanh Triều lịch sử thượng, đứng hàng thứ thứ bảy còn rất năng lực a ca...... Đó là một cái cũng không tồn tại.

Ở nhuyễn tháp thượng cố gắng củng củng, Lý Hữu nhìn chính mình hơi hơi có chút dị dạng chân trái, mà Thanh Triều lịch sử lên trời sinh hoạn có chân tật a ca hắn lại biết là người nào, kia đó là Khang Hi hoàng đế thứ bảy tử, Ái Tân Giác La Dận Hữu. Người này cả đời cũng không bao nhiêu kiến thụ, nhân chân tật duyên cớ, liền liên kế thừa đại thống tư cách cũng không có. Còn có một cái không thể thánh sủng ngạch nương, tại đây Thanh Triều lịch sử thượng, thật sự không có lưu lại bao nhiêu này nọ khả cung hậu nhân viết.

Lý Hữu có chút cảm khái tưởng, Khang Hi trừ bỏ kia đoạt đích chín nhi tử, kỳ thật cũng có giống hắn như vậy không có bao nhiêu kiến thụ phế sài. Thu cái ở chính mình trên người tiểu chăn, Lý Hữu có chút nhận mệnh, kiếp trước hắn cha Ma ma chết sớm, kiếp này này mệnh coi như là nhặt được , ngày sau chỉ cần không chọc giận thái tử, làm bất hòa Bát a ca, cung kính đối đãi Tứ a ca, cũng có thể an an ổn ổn quá cả đời.

Khang Hi hai mươi năm Thập Nhị tháng, Khang Hi đề xướng chủng đậu, trong cung tiểu a ca nhóm cũng dựa theo Khang Hi ý tứ loại đậu, theo sau đó là ngày mồng tám tháng chạp chương, tái sau đó chính là mỗi năm một lần trừ tịch yến.

Mà cũng chính là một ngày này, Dận Hữu gặp được đã biết bối tử Ma ma đẻ Mang Giai Thị Thành Tần. Hắn bị Chung ma ma ôm đến Thành Tần trong phòng, rất nhanh lại bị chuyển dời đến Thành Tần trong lòng, trợn mắt nhìn lại, Thành Tần cũng bất quá hai mươi tuổi tả hữu bộ dáng, hé ra mặt rất là thanh tú, chính là tại đây hậu cung bên trong, thật sự không tính là có bao nhiêu xuất sắc.

Thành Tần cẩn thận kiểm tra rồi Dận Hữu trên người quần áo, gặp không có trái lệ gì đó, hơn nữa cũng rất dầy thật, mới kêu bên người cung nữ cầm kiện hậu áo choàng cấp Dận Hữu khỏa , đưa cho một bên hậu Chung ma ma nói,“Nhìn kỹ điểm Thất a ca, hôm nay các cung chủ tử a ca khanh khách đều phải đến, nhưng đừng ra đường rẽ.”

THIÊN HữU (Thanh xuyên)  Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ