3.. Phiên ngoại

234 1 0
                                    

Phiên ngoại 《 thiên hữu ( thanh xuyên )》

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

-----------------------------------------

Phiên ngoại một. Nằm sấp lỗ tai

Ung Chính ba năm đông, Tử Cấm thành lý tích tuyết thật dày.

Quét tuyết tiểu thái giám cố hết sức quét lấy quý chủ nhân môn hội nghị thường kỳ trải qua con đường nhỏ, một đôi tay đông lạnh được đỏ bừng. Quét hơn phân nửa canh giờ, nguyên bản tuyết không có xẻng đi nhiều ít, ngược lại có mới Tuyết Lạc tại nguyên bổn quản lý trôi qua địa phương.

Loại ngày này khí cũng không có ai nguyện ý đến trong ngự hoa viên đến xem cây khô tàn hoa? Tiểu thái giám nâng người lên, một cúi đầu hướng trong lòng bàn tay hô nhiệt khí.

"Lạnh như vậy Thiên nhi, sao ngươi một người tại đây quét tuyết?" Ôn hòa thanh âm tại phía sau hắn vang lên, hắn sợ tới mức cả kinh, chích thấy người tới khoác không có có một ti tạp sắc bạch sắc hồ da áo choàng, lý mặt mặc lam sắc cẩm bào, bên hông còn treo móc một quả xinh đẹp ngọc bội, cùng với một cái tinh sảo hương bao, hắn thậm chí có thể nghe thấy được này trên thân người nhàn nhạt Mai Hương vị.

Hướng nhìn xuống, người tới chân mang một đôi da gấu giày, nhiễm lên điểm điểm tuyết trắng, lại kỳ dị làm cho người ta ấm áp cảm giác. Lại ngẩng đầu nhìn lại, này vóc người rất tốt xem, trắng nõn làn da, giữa lông mày mang theo một cổ tử ôn hòa hương vị, khóe môi mang theo một tia nhẹ nhàng vui vẻ, mà ngay cả trên đầu đỉnh vây quanh lam ngọc bạch hồ mũ da tử cũng không sánh bằng khóe miệng của hắn tia tiếu ý sáng ngời. Hắn tiến cung trước không có đọc qua thư, không biết phải hình dung như thế nào người này, nhưng là trong nội tâm nhưng lại hận không thể nhìn nhiều thượng hai mắt.

Tiểu thái giám lại chứng kiến vị này đẹp mắt vi nam nhân bung dù đúng là Càn Thanh Cung lý phó tổng trông nom Ngô Công Công, vị này Ngô Công Công tuổi bất quá 30, hiện tại cũng đã là Càn Thanh Cung phó tổng trông nom, trong hậu cung ai đối với hắn không phải khách khí, hôm nay vị này Ngô Công Công nhưng lại cẩn cẩn dực dực thay người trước mắt bung dù, trong lòng của hắn cả kinh, mới giựt mình tỉnh có như vậy khí độ người, nhất định thân phận tôn quý, hắn vừa mới tiến cung ở đâu nhận thức những này quý chủ tử, cảm thấy sợ hãi, muốn hướng tuyết thật dày trong đất quỳ xuống thỉnh an.

"Tuyết dày như vậy, đừng quỳ, cái này tuổi còn nhỏ cũng không dễ dàng, " thanh niên nam tử thân thủ vỗ vỗ vai của hắn, ngược lại đối bên người Ngô Công Công nói: "Tiểu Ngô Tử, đứa nhỏ này như vậy điểm tuổi, làm những chuyện lặt vặt này nhi cũng không quá phù hợp, ngươi gọi người một lần nữa cho hắn an bài cá tồi."

Hắn bất quá là cá thô sử thái giám, nghe nói như thế, cơ hồ không thể tin được lỗ tai của mình, cái này trong hậu cung nô tài mệnh bị cho là cái gì, vị này quý chủ tử lại là như thế ôn hòa một người. Hắn rủ xuống cái đầu, nghe từ trước đến nay thẳng sống lưng đi đường Ngô Công Công thưa dạ ứng, phảng phất người trước mắt so với cái kia được sủng ái nương nương môn còn muốn tôn quý loại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THIÊN HữU (Thanh xuyên)  Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ