================
Sáng sớm ngày thứ hai, toàn quân nhổ trại, Dận Tự ra trướng sau, gặp Thất ca đã muốn tinh thần sáng láng chỉ huy bọn lính thu thập này nọ, mà hắn vị kia Tứ ca chính trầm mặc đứng ở màn biên, nhìn Thất ca phương hướng ngẩn người.
Dận Chân hồi đầu, liền nhìn đến ly chính mình vài bước xa Dận Tự, hắn khẽ gật đầu,“Bát đệ.”
“Tứ ca,” Dận Tự đến gần, ở hai người khoảng cách hai bước chỗ trạm định, tầm mắt lại lạc ở chính vỗ một gã binh lính bả vai Dận Hữu trên người,“Thất ca cùng bọn lính tựa hồ ở chung rất khá, xem ra quân doanh cuộc sống thực thích hợp Thất ca, này đó bọn lính cũng thực thích hắn.”
Dận Chân làm như không có nghe được Dận Tự nói lý thâm ý bàn,“Thất đệ tất nhiên là không sai .”
“Kia nhưng thật ra, đệ đệ cũng hiểu được Thất ca tốt lắm,” Dận Tự cười, gợi lên khóe miệng che dấu trong mắt nửa điểm nghi kỵ, nửa điểm trào ý.
“Tứ ca, Bát đệ, các ngươi nổi lên?” Dận Hữu mới phát hiện hai người, bước nhanh đi hướng hai người, nhìn mắt lộ ra mặt trời Đông Phương,“Hôm nay thời tiết không sai, cho nên kia lạp tướng quân quyết định sớm đi chạy đi, các ngươi nghỉ ngơi tốt sao?”
“Không có việc gì, Thất đệ sớm như vậy liền nổi lên?” Dận Chân gặp Dận Hữu đêm qua buồn ngủ bộ dáng, còn tưởng rằng Dận Hữu hội vãn chút lên, không nghĩ tới hắn lên thời điểm chính mình còn không có phát hiện.
“Thói quen , nghe màn ngoại vang lên bọn lính tiếng bước chân liền ngủ không được ,” Dận Hữu còn thật sự nhìn nhìn bốn phía, gặp đã muốn có binh lính bắt đầu thu màn, tay chân thập phần nhanh nhẹn, hiển nhiên đã muốn đối loại chuyện này cực vi thuần thục, trên mặt lộ ra mỉm cười.
Dận Chân trong lòng khẽ nhúc nhích, lập tức liền thoải mái, hắn Thất đệ vốn không phải vô năng nhân, chính là kia thâm cung lý gì đó câu hắn, làm cho hắn thật cẩn thận, hơn vài phần phòng bị, thiếu vài phần tùy ý, hắn bất quá là có chút đau lòng hắn ở quân doanh khổ, lại thích như thế thả lỏng Dận Hữu.
“Tứ a ca, Thất a ca, Bát a ca, này nọ đã muốn thu thập không sai biệt lắm , xin hỏi hay không chuẩn bị khởi hành?” Phí Dương Cổ đi đến ba người bên người, hắn trên người mặc thật dày khôi giáp, động tác cũng không gặp nửa phần ngốc.
“Hết thảy quân từ kia lạp đại nhân làm chủ, ta huynh đệ ba người, cũng không theo quân kinh nghiệm, còn thỉnh kia lạp đại nhân nhiều hơn tha thứ,” Dận Chân hơi hơi vuốt cằm.
“Tứ a ca khách khí,” Phí Dương Cổ trong lòng âm thầm tán thưởng, nhà mình vị này hoàng tử con rể, khí độ quả thực bất phàm, hắn ôm quyền nói,“Như vậy mạt tướng liền đi trước an bài .”
“Thỉnh.”
Dận Tự đứng ở một bên nhìn Dận Chân cùng Phí Dương Cổ hỗ động, trên mặt ôn hòa tiếu ý không giảm, trong lòng lại ẩn ẩn đoán, nay Thất ca cùng Phí Dương Cổ quan hệ tựa hồ tốt lắm, Phí Dương Cổ lại là tứ phúc tấn phụ thân, ngày sau Thất ca nếu là lấy được binh lính hảo cảm, chỉ sợ hội thiên hướng thái tử Tứ ca đám người .