NABIEE's Respective
Alas 7:00 na ng gabii , pauwi galing National Bookstore may binili lang ako materials para sa Projects koo, ngayon lang ako nakabili kasi naman Damii pinagawa ni Maam V saken nakuu naman ..
*Phone Vibrates*
From : Beast! :)
BEAST? :3 Bilhan mo naman ako ng BURGER! ohh pleeeeseee! :3 PRomise! tutulungan kita sa pag gawa ng Projects! moo ..Hihihih XD Labssyow! :D
napa face palm akoo .. NAKUU! namaan =______= pagood naku tska gabii na ! hinde sya na maheeng? baka may mangyarii saken? , Kung di ko lang mahal ang Beast ko ..
Wla ako magawa kundii Sundin Siya , May malaking Atraso ako sa kanya nooh? kung di pa nya ako pinatira sa bahay nila ! NAGDUDUSA naku sa Tatay ko! OVER PROTECTIVE! Wla lumiligaw sakin , kasi si tatay! may Dalang ShotGUN! takot ang mga Suitors kooo! T^T wla naku Lablayyyp!
Di naku nag reply , at Bibili ng GUSTO! nyaang Burger..
naglakad naku pa punta sa Burger Stop malapit dun sa Court , bit bit ang mga materials na binili ko .. masyado mabigat , pero kerii lang to!
Lalagpas naku ng Court na may-
*BOOGHS!*
"AYYY! KABAYONG KALBO!"
Napasigaw Ako dahil sa malakas na ingay ng basag na Bote , Nabitawan ko ang mga dala ko
Hinanap ko kung san yun galing , Pagtingin ko sa Court ,
may Nakita akong Isang lalaki nakahiga sa Sahig habang Binugbog sya ni guy! sigaw ng sigaw ang lalaki!
Omooo! Kinabahan ako! kawawa si yung lalaki! parang mamatay na! nakakatakot naman yung sumuntok! parang galit na galit talaga sya! OMOOO! anu gagawin ko? ayaw ko kasi makita may nasasaktan eh!
Sa ka BOBO! ko . lumapit ako dun sa nag bugbugan at
" HOY! TAMA NAYAN!" Sigaw ko! ko sa lalaki
Feeling WODERWOMAN akoo! anu ba ginagawa ko dito bat ba ako lumapit! WAAAAH! BOBO ka talga NATALIE!!!
Akmang susuntok na yung lalaki , napahinto sya at tumingin sakin ..