4:00 p.m na nung umalis ako. Sa bahay ksi medyo malayo ung Resort Park n un sa bahay nmin..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
4:35 p.mPagtapos ko mag park sa parking lot.
Nakita ko n agad ung kotse ni Reighn at Jholo.Si Jholo or Jholo Tan Bagulaya ay Bf (Boyfriend) ni ate Jhane
Si Reighn Nmn or Reighn Edlyn Asi ay isa dn sa mga bestfriends ko Maganda,mabait,sabog,matalino,at magaling mag gitara.
At si ate Jhane nmn or Jhane Manlansing isa dn sa bestfriends ko Mabait,Sabog,matalino (slight😂),maganda,at nag vovolleyball katulad nina Maricon at Alex.
Pag baba ko ay binuksan ko agad ung trunk para kunin ung bag ko.
Alex's POV
Bkt ang tagal nmn ni Mj dba dpat nandito n sya.
Alalang sbi koOo nga e.
Tugon ni Dave.Si Dave ay isa sa mga kaibigan kong lalaki Dave Perez ang totoo nyang pangalan kras na kras ni Maricon si Dave ksi maputi,medyo matangkad,at medyo gwapo.
Marc's POV
4:45 p.m
Oo nga pla may Reunion pla kming magkakaibigan tsaka ngayon ko plng ulit makikita si Alex na mimiss ko na sya😔......
Nasa isip ko.Oh Marc....focus!
Sbi ng Coach nmin sa Basketball.Sorry Coach.....Coach anong oras po ba tyo magsisi uwian?
Tanong ko.Abah...bkt gusto mo na bang umuwi?
Tanong ni Coach.Di panaman tinatanong ko lng.
Sagot ko.Mamaya pa tyong 8 o'clock magsisiuwian.
Sagot ni Coach.Hahh!....
Gulat na sabi ko.Bkt? May problema ba?
Sagot ni Coach.Wla...wla.
Sagot ko kay Coach.Hayystt.... di na nga tlaga ako makakapunta sa Reunion nmin.
Sagot ko sa isip ko.Tumingin ako sa phone ko nang may bumulaga agad skin na messages from:alex
5 messages from:Alex❤❤
10 missed calls from:Alex❤❤Hala 10 missed calls at 5 messages na mula kay:Alex
Tinignan ko agad ang mga messages sakin ni Alex.
Alex:Marc asan kna? 4:30 na.
Alex:Ikaw nlng hinihintay nmin dto.
Alex:Ok k lng ba.
Alex:Marcccc!
Alex:Hay nako! Di nanaman tyo kumpleto!😬
Me:Ay sorry tlaga Alex busy ksi nag practise ksi kmi nla Ron Tsaka ayaw pa ni Coach kmi pauwiin Kya di ako sure kung makakapunta ako.
Alex:So... di ka tlaga makakapunta😑.
Me:Parang ganon na nga.Sorry tlga pakisabi nlng sakanila.
Alex:Hay nakoo.. sbi na nga ba e.
Me:Sorry tlaga.
Nagalit siguro sla skin.
Alex's POV
Eve!
Tinawag ko syaAh dto pla tyo akala ko dun. Oh parang kulang tyo.
Pagtataka ni EveSi Marc.
Sagot ko kay Eve.Huh? Bkt? Bkt di sya nakapunta dto sinabi ko n un sakanya kahapon pa e excited p nga sya tpos sya nmn ung wla dto.Hayystt... lagi nlng syang wla sa Reunion nting magkakaibigan.
Galit n sabi ni Eve.Hay nako... mag swimming n nga tyo.
Sabi ko sakanila.Marc's POV
8:06 p.m
Hala 8:06 na aabot pa kya ako kala Alex.
Alex's POV
8:37 p.m
Shot,shot,shot!!!
Guys..... parang si.... Marc un ah.
Sbi ni MariconHuh?
Sbi ko nmnGuys si Marc nga.
Sbi nmn ni SofiaWeehh....
Sbi ko nmnBla ka dyan.
Sbi n ni MariconGuysss!....
Sigaw ni MarcAlex!
Sigaw ni MarcUy akala ko ba di kna pupunta...
Sbi ni AlexAyaw mo nakapunta n nga ako eh. Gusto mo alis nlng ako.
Biro ni MarcEdi umalis ka!
Tampo n sbi koDi na.
Palambing n sbi ni MarcSi Maricon sya nmn ung pinaka maliit smin pero pangalawa sa mas matanda smin magaling sa volleyball at naging Varsity slang dalawa ni Sofia nung Last year.
Si Sofia nmn ay ang pinaka matanda smin Spiker,maputi,matalino,at katamtaman ang kanyang tangkad.