Jholo's POV
After school.
"Hayyssttt... asan na kya un si Jhane sbi ko sakanya sabay kmi eh, text ko nga."
Jholo:Babe san kana dba sabay tyo.
Jhane:Nsa bahay ako.
Jholo:Huh!? Dba sabay tyo.
Jhane:Edi magsabay kyo ni Althea.
Jholo:bkt ako sasabay kay Althea di ko nmn sya Gf.
Jhane:Magkasama kyo dba knina nakakalong pa nga sya syo eh.
Jholo:Babe ano kba nag kukungwari lng kmi na crush nmin si Althea kmi nil Dave at Louis.
Jhane:Ewan.
Jholo:Babe....
Jholo:Babe!
Jhane's POV
27 messages from:Babe❤
34 missed calls from:Babe❤"Hay nako.... bahala sya dyan"
Kinabukasan
Pupunta na sana ako sa room nmin pero may parang familiar ang boses nya kaya huminto muna ako at pumunta sa gilid at sumandal sa pader.
"Bes, OMGEE!!!, kumalong ako sa kanya kahapon tpos ok lng sakanya OMGEEEEE!"
Kinikilig na sbi ni Althea sa Bestfriend nya."Bes, alam mo ba kmo naramdaman ko ung alam mo na"
Sbi ni Althea"Halika na Bes pasok na tyo sa room"
Aya ng isang kaibigan ni AltheaNaiyak nalang ulit ako dhil sa pinaggagawa ni Jholo.
Jholo's POV
"Marc, pwede bang sumali ka smin sa plano?"
Aya ko kay Marc."Bkt ano ba un?"
Tanong ni Marc"May plano ksi ako. Ang plano ko gagawa tyo ng SORRY gawa sa bulaklak sa tapat ng bahay nila ksi ayaw nya ako patawarin sa text kaya siguro mas maganda ang may presentation."
Paliwanag ko sakanila."Sge Pre."
Payag na sagot nilaMarc.Sinabihan ko na din ang mga girls para maihatid nila si Jhane sa bahay.
After school
Jhane's POV
Hinatid ako pauwi nla Reighn as in sa loob tlaga ng subdivision nagulat nga ako eh ksi madalas sa gate nlang ng subdivision nla ako hinahatid ngayon sa loob. Bumaba na kmi sa kotse nagulat ako parang may mga flowers sa harap ng bahay nmin at may nakasulat na Sorry nagulat ako bakit di to pa sa harap ng bahay nmin mimasdan ko ung mga flowers nang may biglang bumulong sa tenga ko na "Nagustuhan mo ba?" Nagulat ako kaya tumingin ako sa likod ko wla nmn kaya humarap nlnang ulit ako pag harap ko nandun na si Jholo sa harap ko at nakangiti.
"Bkt ka nandito?"
"Nag sosorry lng namn ako sa nagawa ko"
"Pssssshhhhh!"
"Di mo ba nagustuhan?"
"Ok lng nmn hahahaha"
"Sorry dn"
To be continued