Chapter 2:Bakit siya?!!!T____T

61 3 2
                                    

Sarah's POV

"Ang partner mo ay si Mr.Ethan Jake Herrera."

O_________O

O.o Dafaq?!!!

Nagka tinginan kami ng partner kong unggoy at nag smirk sia.WOW!JUST WOW!Marunong mag smirk ang unggoy?!!!!Akalain mo yun!!! Unbelievable!Panahon nga naman!Modern na talaga!Haha!Natatawa ako tas kumunot yung noo ni unggoy.Oh!Diba?!I told ya!Modern na panahon!Kumukunot na rin ang noo ng unggoy!!!Proud na proud akong maka kilala ng isang amazing na unggoy!Haha!

"Hoy,bat ka natatawa?"sabi nia.Bigla naman naging poker face mukha ko.

"None of your business"

"Tsss."magkaibigan kami pero magka away turingan namin?!Akalain mo yun?!Haha!

Umalis na lang ako para mang away.Pero wala akong mahanap.Nag flashback sa isip ko yung naka away kong paa.

***Flashback***

"Hoy.Tabi."sabi ko sa babaeng mukhang paa

"Excuse me?"

"Dadaan ka?Oh ayan.Daan na."sabi ko at dumusog ng konti

"Aba!"

"Bakit?!!!"naka taas na kilay kong tanong

"Makapag salita ka kala mo kung sino ka!"

"Sarah Valerio.Tska,,,talaga?Eh anong gusto mo?Sigawan?Game ako dian."

"Bat ka nagpapa kilala?!"naka taas din yung kilay nia.Tsk.pa taas pa ng kilay di naman bagay.

"Tanga ka pala eh.Sabi mo kanina sakin kung sino ako.Ngayon namang nagpa kilala na ko tinatanong mo kung bat ako nagpapa-kilala?!Gulo mo ah?!"

"How dare you?!"

"How dare you mo mukha mo!Tabi nga diyan kung ayaw mong makalbo."at binangga ko sia.Naglalakad na ko ng hilahin nia ung buhok.Oh my!Baka mangamoy paa ang buhok ko!!!Tinulak ko sia kaya nabitawan nia yung buhok ko.

"Bat ka nanghihila ng buhok?!!!"

"Argghhhh!!!I hate you!"

"Don't worry dear.The feeling is mutual.Oh diba?At least hindi one sided."

"You bitch!"

"Bitch you're face!"

"Bbbbbbiiiiiitttttttcccccchhhhhh!!!!!"sigaw nia.At muli,hinila nia ang buhok ko.Tss.Pag ang buhok ko nangamoy paa,kakalbuhin ko talaga siya!At muli,tinulak ko sia.

"Ouch!"

"Ouch ouch ka diyan!Di mo bagay!"

"Bitch!"sigaw nia sakin.sinabunutan ko sia hanggang sa napahiga sia sa floor

"Aray ko!!!My hair!!!!T____T"

"MY HAIR KA DIYAN!DI MO BAGAY!!!"at sinabunutan ko ulit sia.HA!Mali sia ng kinalaban!

"Aray ko!Maawa ka!"

"Maawa you're face!Pagka tapos mo kong sabihan ng bitch?!Ako?Maawa sayo?!"

"Eh totoo naman kasi eh!"

*paaak*

*paaak*

sinampal ko siya.

"Bwisit ka!Gusto mo dagdagan ko pa yang blush on na binigay ko?Ok lang!Unlimited naman ang pag sampal ko."

The Revenge Of Casanova [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon