Chapter 4

49 3 3
                                    

Ethan's POV

"Totoo ba yon?" tanong ko sa kanya

"Syempre hindi!Nakiki ride lang ako sa mga trip mo noh!Ano ka ba!Haha!" sabi nia at talagang hinampas pa nia ang braso ko ah?Tssss.Pagkatapos non ay tumalikod na ko at naglakad palayo.

"Uy Ethan!San ka pupunta!!!" sigaw nia pero di ko sia pinansin...Mukha ba kong nag seselos?Di naman diba.Kasi sa mga selosan scene,laging ganyan eh.Haha.

Sarah's POV

Nakakainis naman yung Ethan na yun!Yan tuloy!Mukha akong na busted kakasigaw kasi tinatawag ko sia...Haayyy.Naglakad na lang ulit ako tapos......errrrr.Naka salubong ko si----

"Uy Sarah babes!Haha." tska nia ako inakbayan.Nakakadiri naman tong lalaking to.

"Pwede ba?Layuan mo nga ko!Past is past never been back!"

"Pero pag akoy bumalik???" tanong nia.

"Aba'y trespassing ka na.Kaya chupi ka na!" sabi ko.

"Tsss.I still love you,Sarah."

"I hate you too,Justin Kyle.Kaya lumayas layas ka na sa harap ko." at umalis na sia.Pero bago sia umalis,nag bitaw muna sia ng isang nakakadiring salita "Maiinlove ka ulit saken!Magiging tayo ulit!Itaga mo yan sa cake!" tsss.Cake talaga.-______-".Comedian yung mokong yun ah.Paalis na sana ako ng makita kong may babaeng humahabol kay Unggoy.May sinabi yung babae kay unggoy.Pero dahil sa hindi ko yun marinig,eh lumapit ako sa kanila pero yung hindi nila ako makikita.

"Ethan.." sabi nung babae.Wow.Magkakilala sila?Akala ko nagtatanong lang tapos ayaw sumagot ni Unggoy.

"Shane ano ba?!" sabi ni Unggoy na halata mong naiirita na.

"Ethan naman kasi.Mahal pa rin kita." sabi ni girl

"Haaayyyy.Bat ba ang kulit mo shane ha?" sabi ni unggoy

"Eh kasi nga mahal pa rin kita eh."sabi ni shane daw

"Tsk.Shane...."sabi ni Unggoy.Sumilip ako para makita ko sila.Pinatong ni unggoy yung kamay niya sa balikat ni shane 'daw'.

"Intindihin mo na lang ako ha?Di na kita mahal.Mag mu-mukha ka lang tanga niyan eh.Move on na.Ha?"sabi ni unggoy tapos ay nginitian niya si shane.At dahil sa sinabi niyang yun,di na siguro nakapag-pigil pa si shane daw.Umiyak na siya.Humihikbi pa.Drama ah.Siguro matagal ang pinag-samahan ng dalawang to.Tsk.

"Hay.Shane.Makinig ka sakin...." tapos inangat ni unggoy ang mukha ni Shane.

"Oo mahal kita.Pero bilang kaibigan na lang.Kaya ko sinasabi na nag mu-mukhang tanga ka,kasi naman habol ka ng habol eh yung hinahabol mo wala ng nararamdaman sayo.Kaya ko to sinasabi kasi gusto kong mag move on ka na.Gusto kong sumaya ka na.Kalimutan mo na yung past natin ha?Walang mangyayari sayo kung iku-kulong mo ang sarili mo sa nakaraan.Lalo ka lang mahihirapan at masasaktan." tapos yinakap niya si shane.Pagkatapos nun,umalis na ko.

-------

Naglalakad ako ng may sumigaw ng pangalan ko

"Saraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!" .Tumingin ako sa nagsalita.Hay.Sasakit na naman ang ulo ko.-_________-

"Bakit na naman?Tska,nakalimutan mo bang uminom ng gamot jenny?" sabi ko.Si Jenny yan.Bestfriend ko.Pag tinignan mukhang maarte at masungit pero deep inside hyper at sira ulo yan.

"Huh?Gamot?Aanhin ko naman yun?"sabi niya

"Eh kasi naman para kang baliw."

"hmp.Toh naman!" T^T .Abat nag pout pa ang bruha.

"Sabihin mo nga,10 bote ba ng enervon ang ini-inom mo araw araw?Hyper mo eh!" sabi ko sa kanya.

"Heh!Di ah!Ni hindi nga ako umi-inom ng gamot na yun!"

"Tsss.Whatever.Samahan mo na nga lang ako sa canteen.Gutom ako eh." sabi ko na lang.

"Sige!Sige!" ^________^.sabi niya.Hay.Di ko rin alam kung bakit ko to naging kaibigan...Pano ko kaya to natagalan ng 10 taon?

-------

Kinabukasan

Maaga akong pumasok sa school.Di ko rin alam kung bakit.Pag dating ko sa school konti pa lang ang tao.Nung nasa room na ko,ako pa lang ang nandito.At dahil sa naiinip ako,nakinig muna ko sa cellphone habang naka headset...Ilang sandali lang ay nagsidatingan na rin ang iba pero maya maya lang ay naka rinig ako ng sigaw at.......tilian?Ay jusmee~ iniistorbo nila ko -_________-

"Hoy panget." narinig kong may nagsabi,anyway,who cares,di ako panget.

"Hoy!!Panget!!!!"

"HOY PANGET!!!!" at may kumalabit sakin.Tinignan ko kung sinong hampaslupa yon.Si unggoy pala,at teka lang,ako?Panget??

"Sinong tinatawag mong panget?!!"

"Ikaw....." sinapok ko siya.

"Aray!Ikaw talagang panget ka!!!!"

"Lul.Pakyu with feelings men!" at yumuko na ulit ako.Tinatawag nia ko,may sasabihin daw,kesyo tulungan ko siya pero-------- dafaq ang ginawa niya?!!!!!!!!!!!!

_______________

AN:After 1234567890 years.Nakapag update din...wahahaha.Busy at feeling busy ako eh.Pano ba naman kasi,nakaka inlab si chanyeol bebe ko!!!!! *u* ...XD.O sige,putulin ko muna ang lame update.XD...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Revenge Of Casanova [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon