(guys short update lng to nakahanap lng ako ng wifi na walang pass😂😂 gawain ng walang pocket wifi thanks nalang ako kung kaninong wifi man un)
Nagpahinga lang kami dahil ngaun narin ang araw na maghahanap kami ng trabaho pero kasama parin namin sila edward.
Andito kami ni kisses sa apartment namin kasama rin ni fenech andito parin ang mga magulang namin kasama namin pero bukas rin ay uuwi na sila at si mama naman (mama ni maymay) babalik ng japan.
Nagpapahinga kami dahil mamaya maya lng ay maghahanap na kami ng trabaho.****
Naghahanap na kami ng trabaho ng isang babaebg pamilyar ang mukha ang anng nakita. Si vivoree. Pero bakit wala si heaven? Himala d sila magkasama.
Pinagpatuloy nalang namin ang paghahanap pero maggagabi na at wala na. Kaya napagdesisyunan namin na umuwi na at maghanap nalang ule ng trabaho bukas.
KINABUKASAN
sinusundo na kami nila edward.marco at aizan. Pasakay na sana kami nila fenech pero nagulat ako ng may kasama syang isang lalaki na pamilyar din. Ang papa nya. Kinakausap sya nito at pinipilit na ihandle ang kompanya nila kaya naman sa huli hindi kami nag hanap ng trabaho. Andito kami sa kompanya nila ngaun dahil sa huli napapayag din ng papa ni edward na sya nalang ang mag handle ng business nila at kunin nalang kami para hindi narin kami mahirapan mag hanap ng papasukan.
Oh hija ok na ba sayo ang posisyon mo? -kevin (papa ni edward)
Ahh ok lng po nakakahiya nga po sir eh -maymay
Sir? Girlfriend ka ng anak ko tas sir? Tito nalang tito kevin -kevin
Sge po sir ke---tito -maymay
Ayan good -kevin
Bumalik narin si Kevin sa kanyang sariling office
Maymay!Babe! -biglang tawag ni edward sakanya kaya naman biglang nagtinginan sa kanya ang ibang mga empleyado.
Babe ka ng babe nasa opisona tayo -maymay
Ok lng un teh may boss naman sya dito pabayaan mo na -fen
Sorry na come here i have something to show -edward
Ano bayan? -maymay
Look. -edward
______________________________________
Next Chapter Coming di ko pa nga lang alam kung kelan btw. Huwag kalimutan vote 😂😂
BINABASA MO ANG
The Play Boy Meets the Game Changer [ON GOING]
FanfictionAng Istoryang ito ay nagsimula sa pagkikita ng isang lalaking PlayBoy At ng Isang Babaeng Magpapabago sa kanya. tutukan natin kung pano sila pagtatagpuin ng tadhana at kung ano kahihinatnan ng kanilang pagtatagpo.