* Chapter 51 *

585 24 7
                                    

Nakakalungkot mang sabihin to,
pero malapt ko nang tapusin tong kwentong to. siguro kase sobrang tagal narin at wala na din akong maisip na patutunguhan nito. Pero wag kayong mag alala kase gagawa ako ng bago, iba ang ikot ng storya pero mayward parin ang mga karakter. Salamat sa pagsuporta niyo dito sa kayna unahang kwentong ginawa ko! MARAMING SALAMAT.

Back to the story,

Pagka alis na pagka alis nila ay edward ay nagmamadaling niligpit ni Ali ang kanyang mga gamit sa opisina at nagmamadaling pumuntang parking. Bago pa man siya tulunyang makapasok sa kanyang sasakyan ay may humarang na sakanya, Mga pulis at dali dali siyang isinakay sa mobile nila. Maraming nakakita sa ginawa sakanya ng mga police kaya siguradong wala na siyang mukhang maihaharap sa mga tao.

Fen : Siguro akala niya aalis nalang tayo basta basta at pababayaan natin ang ginawa niya.

Maymay : kala niya lang yon hindi niya lang alam na may nakaabang na sakanya sa parking lot at sa oras nato siguradong papunta na sila sa prisinto.

Edward : Ano pang hinihintay natin? Lets go there and file a case para magbayad siya sa mga ginawa niya.

Sabay sabay silang sumakay sa van patungong prisinto.

Pagdating nila doon ay andon na ang mga police na dumampot kay ali at ito'y nakakulong na.

Maymay's Pov

Pagdating namin sa prisinto nakita agad namin si ali na ipinasok na sa selda. Deserve niya naman yon. at humanda na ang kapatid niya pag balik namin nang pilipinas.

Heaven's Pov

Kanina ko pa tinatawagan si ate Ali, ano na kayang nangyari don sa babaeng yon at hindi sumasagot sa mga tawag ko. Nakakaasar.

After 3 days.

Edward : Im so Happppyyyyy! Natapos narin ang problema ko dito sa new york, makakauwi na din tayo sa Pilipinass

Maymay : Hays, Excited nadin akong makauwi eh

Edward: Tapos mo nabang ayusin ung mga gamit mo babe?

Maymay: Yess babe tapos na. Kayo Guys? Tapos nadin ba kayong magayos ng gami?

Marco : Kanina pa ate may, sila kisses lang tong ambagal eh.

Kisses: Baby ganon talaga intidihin mo nalang na madami akong nadalang gamit kaya matagal akong magayos

Marco : Ano pa nga ban. magagawa ko, Sanay naman nakong hintayin ka eh

Kisses: yan ang gusto ko sayong baby eh.

Fen : Tigil na landian magayos na tayo

Aizan : bat parang ang bitter mo baby fen?

Fen: Huh? ako bitter?

Aizan: joke lang HAHAHHA GUYS DALIN NYO NA DAW WIQIL NA SI BABY FEN KO!

Edward: Okay na lahat ng gamit niyo diba? Tara na sa Van.

Isa isa na nilang nilagay ang mga gamit nila sa Van at nagtungo sa Airport.

Nasa Business Class sila kaya naman maaari silang makapagpahinga ng maayos dahil onti lang din ang mga pasahero dito.

Pagkatapos ng Mahabang byahe mula new york ay nakalanding nadin sila NAIA.

Maymay : Finallyyyyyy Philippines andito na kami uli.

Kisses : Tandaan mo ate may, Hindi pa tapos ang laban niyo ni Heaven. Ingat ingat parin tayo.

Fen : Mas madali na pang natin siyang mahuhuli ngayon kase wala na ang ate niyang tutulong sakanya.

Ayan ang bulungan nila habang nakasunod sakanila sina Edward,Marco,Aizan.

———————————————
ANNOUNCEMENT PO UNG NASA PINAKA TAAS. ANO PO BANG GUSTO NIYO HAPPY ENDING O HINDI? Comment Down

VOTE
SHARE
COMMENT
-Author

The Play Boy Meets the Game Changer [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon