Autumn's POV
*knock knock *
"Aish! Siguradong si Thunder nanaman to!"
Tumayo ako at binuksan ang pinto.
"Oh? Ano nanamang ginagawa mo dito?"
Ngumisi siya
"Anong nginingisi mo jan? Alam mo bang busy ako sa project ko?" pagsusungit ko sa kanya
"Bespreeeeeen" -Thunder
"Tumigil ka! Makikikain ka nanaman eh!"
Tinulak tulak ko siya palabas ng condo ko
"Bespren namaaaan >3<"
"Di moko madadaan sa pag papacute mo! Alam mo bang ikaw ang umuubos ng laman ng reff ko?! Bakit di ka sa Girlfriend mo makikain"
"Ehh. Alam mo naman yung set up namin diba? Sige na pleaseee T/\T sa sabado mag gro-grocery ako ng stock sa reff mo"
"Sus, edi nag date nalang sana kayo sa mga fast food chains jan, bakit kasi di ka pa niya pinapakilala sa parents niya. Pero ikaw talaga mag grocery sa sabado? Promise?"
"Ehh, nag hahanap lang kami ng tamang oras para dun. Oo, promise, ako bibili ng laman ng reff mo"
"Oo nalang. Ang dami niyong alam! Pero pag di mo talaga tinupad yang promise mo! Sinasabi ko sayooo! Isusumbong na kita kina tito at tita!"
"Promise tutuparin ko, hehehe, pasok na ako ah"
"Oo na! Swerte mo mahal kita..." bulong ko
"Ano?"
"Wala! Sabi ko umupo ka na jan at mag luluto na ako!"
Pumunta na ako sa kusina. Hinanda ko na yung mga kakailanganin sa pagkain na lulutuin ko.
Magpapakilala nga pala ako. Ako si Autumn Cassandra Fillomela, 17 years old. Isang martyr na babae. Isang babaeng may lihim na pagmamahal sa best friend ko. Oo, tama kayo ng pagkakabasa. Mahal ko ang bestfriend ko. Saklap diba?
Thunder's POV
Ang sweet talaga ng bestfriend ko. Hehehe. Matextan nga si gf hihihi
Kinikilig akooo. Hahaha shet para akong bakla. Iba talaga pag tinamaan ka ng sobra. Ako nga pala si Raven Thunder Castrences 18 years old, ang lalaking baliw na baliw kay Xyla Katrina Versoza. Siya ang 1st gf ko, 2 years na kami. Next time nalang yung ibang info."Kuloooooog! Kain naaaaa!"
"Opoo! Nanjan naaa!!"
Binulsa ko na yung cp ko saka tumakbo papunta ng kusina.
Kahit kailan talaga ang ingay ingay ng bestfriend ko. Pero kahit ganun siya mahal ko siya, parang kapatid ko na rin siya😊
BINABASA MO ANG
Unluckily Inlove With Raven Thunder Castrences
Teen Fiction"Akala ko tayo na talaga, pero mali pala ako. Oo masaya ka nga pag kasama ako, pero di natatago yung lungkot sa mga mata mo. Pero alam mo? Nung nakita ko kayo ni Xyla? Kitang kita ang saya sa mga mata mo. Oo mahal mo ako pero di tulad ng pagmama...