Kurt pov's
Nung una tlga playboy ako ! Hanggang sa may bago istudyante na kakaiba sa lahat ng babaeTeacher : may bago kayong kaklase ghe iha" pakilala kana"
Kakaiba shang babae😘 - kurt
Hai ako ngapala si Angel delosantos
Hindi porket angel ang pangalan ko mabait nako parang angel ! Get's ?Pagkatapos nun sinundan kosha oona ! Mukha nakong tanga kasi ! Sinusundan ko sya yun pala sa canteen lang pala sha pupunta ! F*ck ! Bat pasha umikot ng umikot ? Eh mat shorcut naman ay oo ngapala bago palang sha dito😒 ang tangatanga ko tlga !
Angel pov's
Ako: huy Mr kurt reyes !Wait what pano nyako nakita patay ako nito eh !!
Kurt: anoyun !?
Ako: sinusundan mobako ?
Kurt: mukha bakitang sinusundan ?huh !?
Ako: eh bakit ka umikot kung alam mong may shorcut naman dito papunta ng canteen ?
Kurt: f*ck ka !!! Alam mopala yun tapos hindi ka pa nag shorcut washhh!!!!!!! Gusto mobang mamatay !? ( hulikana ngayun )
Ako: sabi konangaba sinusundan moko eh (anobang kaylangan sakin ng bwesit nalalaki nato !?
Kurt:Oo na Oo na wait lng... Pano mo pala nalaman pangalan ko ??
Ako: kilalang kilala kadito diba pamilya mo may ari ng school kaya nga Reyes international school diba ?? ( tanga den pala tunglalaking to!?) kala ko lahat ng family reyes matalino)
Kurt: (Oo nga no ?) sge mauna nako hmm....😒
Kurt pov's
Shapalayung babaeng hindi man tumili sakin oh yumakap sakin ! Dahil pogi ako mmm....Next day :
Kurt pov's
nag lalakad ako hanggang sa may bumato sakin ng tangina na libro !
Tumalikod ako nakita ko si angel tawa ng tawa
Puta naman o bat shapa ! Hindi ako lumalaban sa babae !😑💨Ako: yah ! Anung kaylangan moba !?
Angel: wala bkt!? Inis kana ?? Wawa kanaman ! 😂 Anung gagawin mo ? Balita ko daw dika gumagante sa babae hayy''ss
Ako: ah ganun ah ! ( hinalikan ko sha)
Oh my gosh ! Tanguna yung totoo guys !!Lahat ng schoolmate namin nakatingin samin ....... Sabay
Tinanjakan ni angel yung ari koAko : aray !
Angel: eh gago kapala eh bahalaka sa buhay mo gago !
Ako: tangina hayss bakit koba ginawa yun !!!! Hay's
BINABASA MO ANG
The Hearth And The Arrow
ContoKurt Pov's Ako si Kurt reyes " ... Cute gwapo mayaman matalino lahat ng gusto ko nakukuha ko👑 play boy den ako😇👑 Pero nung nakilala ko si Angel delosantos bigla nalang nag iba ang ihip ng hangin Isa siyang boyish na babae na jologss !😒 pero a...