Chelsea's POV
Holiday ngayon. 2nd day na ng away namin ng lokong yun. Wala akong ginawa the whole day; except sa assignments, kain, tulog, at mga churvalu ek ek.
Gabi na at tomorrow klase nanaman. I checked my phone for the last time before ako matutulog. Eh wala ng nagparamdam eh kaya itinabi ko na.
Nagdasal ako at humiga. Pinikit ko na ang mata ko at nagring yung cellphone ko. Pucha.
Calling..
Chris GomezI rubbed my eyes kasi baka dream lang ito. Totoo nga! Tumatawag siya ohmyyyy.
Reject
Ang sama ko *evil laugh*. Tinext ko nalang siya at tinanong ko kung bakit napatawag siya.
From: Chris Gomez
Nothing. I miss the sound of your voice.ABA-ABA BONGGA! NAG-IINGLES NA YUNG UNGGOY!
Pero seriously, kinilig ako dun HAHAHAHA.
To: Chris Gomez
Luh. Nagkita tayo kahapon lol. Nasa harapan mo lang ako bes kaya tigilan mo'ko diyan sa Ingles-Ingles mo.From: Chris Gomez
Oo nga, pero di mo ko kinakausap eh. Sorry naaaaa. Ang ganda mo na po, dyosa ka ng buhay ko, how to be u po idolszxc? Sorry naaaa.Di na nakeri ng mga mata ko.
-KINABUKASAN-
"Chelsea? Matagal ko ng gustong sabihin sayo ito." Sabi ni Chris sa akin "Gusto kita."
KRING KRING KRIIIIING
Ahhh. Okaaaay. Dream lang pala yun.
Chris' POV
Ang aga ko sa school today. Ang aga ko naman kasi gumising dahil sa napanaginipan ko. I dreamt na nagconfess na ako kang Chelsea. Eh, panaginip lang pala.
Since hindi pa bukas ang classroom umupo muna ako.
"Oooooy Gomez!" Biglaang sabi ni Vince. "Noob mo kahapon." Pagbibiro niya.
"Wow lang ha. Ako pa yung noob."
"Sus, ba't ka kasi nag Faceless Void rofl."
"1k MMR!" Sambat ni Gerald.
Binuksan na yung classroom at nagtataka ako kung bakit ba ang tagal ni Chelsea ngayon.
-fast forward-
Chelsea's POV
"Pass your papers!"
Pak! Biglang nagkastampede di makahintay ang mga shunga eh!
Pagkatapos ko'ng ipasa ang papel ko slash nakipagsiksikan sa stampede ay I made my way back sa upuan ko. Uupo na san ako eh kaso may demonyong unggoy na nanapak ng paa at hindi man lang nagsorry >_< lalabas na ang sungay kooo!
"Di man lang nagsorry." Pagpaparinig ko sa kanya.
Lumingon siya agad with a smirk on his face. Luh?
"Ah sorry."
YOU ARE READING
Ang Sineryoso Ng Bad Boy (On-going)
Teen Fiction"Oh bakit? Di ka naniniwala?" sabi ni Chris kay Chelsea. Aba eh, how would you believe a playboy that easily? How would you believe a playboy confessing he has feelings for you? Oh aber? '-_- "Hindi. Pinaglalaruan mo lang ako Chris. Wag mo akong itu...