Ang Gulo

39 1 1
                                    

Curt's pov

Hi! My name is Curt Alonzo. Ayun sa wakas pinasingit ako ni Loren na makapag pahayag naman dito sa story na to na kahit alam kong Extra lang ako dito haha.

Alam niyo ba na ang gulo gulo ni Loren.  Kaka simula lang ng pasukan this year tapos lilipat na agad kami ng School.

Simula nung nawala sila Yumi dito sa School. Parang nawala na rin si Loren. Araw araw na lang lumilipad yung utak niya.  Puro paghihiganti lang naman ang iniisip ng isang to.

Ni hindi niya nga napapansin na nagiba na siya.

Hanggang ngayon ay hindi alam ni Loren na alam ko ang buong nangyari.

Pinipilit kong sabihin niya sakin ang bagay na yun pero hindi niya sinabi sakin.

Napaka sakim ng isang toh.
Di man lang mag share.
Katulad ngayon may cookies siya tapos ayaw manlang mamigay. 

"Mabulunan ka sana" tahimik kong bulong na mukang hindi naman niya narinig dahil nakikinig siya sa music sa earphones niya.

"Curt! Sa tingin mo.. " pabitin niyang sabi na parang nag aalangang bigkasin ang bawat letra ng sasabihin niya sakin. 

"What?" tanong ko

"Kamusta na kaya sila? I mean after a year,  i know they're already change. "
Nakangisi niyang sabi.

"Miss mo na sila noh?" saad ko

"Yuck!  After all those times namimiss ko pa sila?  Don't me! " pairap niyang sagot

"Nagtatanong lang naman ako babes masyado kang highblood! " sabi ko

"Babes?!  Isa pang hirit mo Curt sasapakin na kita! " inis niyankumain.

"Joke lang naman! Napaka ano mo talaga eh noh?!" Sabi ko habang kumuha ng isang cookies sa lalagyan niya.

" joke mo mukha mo! Di naman bagay sayo" sabi niya sabay tawa

Nakakamiss na ganito ko siya kausapin kase lagi nalang siya ng seryoso eh.

Oo nga pala nandito kami sa canteen ng St. Jerome Universidad syempre para kumain.

"Oo nga pala Loren bilisan mo dyan at baka may makakita satin." Paalala ko sa kanya.

"I know. Eto na!" Sabi niya and tumayo na .

Agad na kaming lumabas at lumayo na sa school na yun . mahirap na.

Alam ko naman na mahihirapan kami sa part na to dahil una sa lahat newbie kami dito at di namin kabisado ang school.pati mahirap din kalabanin sila yumi so paano kaya aareglohan ni Loren yun?

Hayssst.ang babaeng to!! Manganganak ako ng maaga dito eh.

Pero may part din naman na naaawa na talaga ko sakanya. Well I mean na, alam ko na mahirap mawalan ng mga kaibigan kasi maging ako dama  ko yun pero yung mawalan ng mahal sa buhay? siguro talaga ng napaka- sakit nun..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
So ayun nga mga bes nag update na ko again. Sorry kung naging lllllooooonnnnggg break. Sorry po talaga pramis mag na update na po ako this time.

- author

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms Gangster's RevengeWhere stories live. Discover now