Phần 5

1K 20 0
                                    

               Ta sửng sốt hai giây, sau đó đứng thẳng người, bó lấy vạt áo, trực tiếp đi ra ngoài.

Vào lúc này xuất hiện ở trước mặt ta là mấy cái ý tứ?

Cùng hắn sát vai chớp mắt, bị hắn một cái kéo lại thủ đoạn, đột nhiên kéo trở lại.

Ta kinh kêu thành tiếng, thân thể quán tính hướng về lan can tới gần, hắn nhân cơ hội bắt nạt tiến lên duỗi ra hai tay đem ở lan can đem ta quyển ở bên trong.

"Ngươi thả ra!" Ta trầm giọng quát lên.

Hắn không để ý đến ta, chỉ là cúi đầu đỏ mắt lên nhìn ta. Hô hấp dồn dập, mùi rượu phun ở trên mặt của ta , khiến cho ta một trận buồn nôn.

Ta tránh hạ không tránh ra, mặt của hắn nhưng hướng về ta tới đây, chỉ lát nữa là phải hôn lên ta môi, ta liều mạng né tránh, hắn nhưng không có dừng lại, trái lại càng thêm điên cuồng, ta hoảng loạn trung, sử dụng bú sữa khí lực đẩy ra một điểm, trở tay cho hắn một cái tát.

Một cái tát xuống, ánh mắt của hắn khôi phục điểm thanh minh. Người trong nháy mắt chán chường hạ xuống, lảo đảo lùi về sau thả ra ta.

Ta lạnh rên một tiếng vừa muốn đi ra, hắn lại kéo tay của ta oản: "Đừng đi!"

"Ngươi làm gì?" Ta tức điên lớn tiếng quát lên.

"Ngươi đừng đi... Van cầu ngươi... Đừng đi..."

Hắn lẩm bẩm nói, tay hẳn không có thả ra, con mắt vững vàng nhìn ta.

"Ngươi đến cùng muốn làm gì?" Ta lạnh giọng hỏi.

"Làm gì?" Hắn bi thương nở nụ cười "Ta có thể làm gì? Ta hiện đang làm gì mới có thể đem ngươi lưu lại? Ngươi nói cho ta a Hứa Nặc Ngôn! Ta yêu ngươi, ngươi có biết hay không?"

Ta khiếp sợ nhìn chăm chú hắn một lát, cười gằn lên: "Lục Giang Sơn, ngươi điên rồi?"

"Ta là điên rồi, bị ngươi làm điên rồi." Hắn đỏ đậm mắt thấy ta, thấp giọng quát.

"Ngươi biết không? Ta yêu ngươi, vẫn luôn ái, ... Nhưng là ta biết mình đến từ xa xôi nông thôn, ta cho không được ngươi rất tốt sinh hoạt , ta nghĩ để ngươi quá khá một chút ngươi có biết hay không?" Hắn càng nói càng kích động "Lời hứa, van cầu ngươi, lại cho ta một quãng thời gian, ta sẽ để ngươi trải qua ngày thật tốt, cái kia Mạc tổng cùng ngươi không thích hợp, cái kia đều là người có tiền game, ta không chơi nổi, có được hay không lời hứa? Ngươi rời đi Mạc tổng, đợi thêm ta hai năm, ta nhất định sẽ làm cho ngươi trải qua ngày thật tốt."

Ta như là không quen biết hắn như thế nhìn hắn: "Ngươi nói cái gì Lục Giang Sơn? Ngươi ti không đê tiện? Ngươi làm như vậy trí Hàn Tinh với nơi nào?"

"Ta cái gì đều mặc kệ." Hắn lắc đầu gầm nhẹ, "Tất cả đều ở an chiếu kế hoạch của ta đang tiến hành, không nghĩ tới... Sẽ xuất hiện Mạc Ninh hòa An Trác, lời hứa, trái tim của ta đau quá a ngươi biết không?"

Lời hứa (hiện đại nô lệ) -  Thủ tịch thầy thuốc, fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ