hi mga bessy! CHICHI here~. madae sa mga lalaki SUPER TORPE at ang sarap nilang bangasan kase may feelings naman kaso ayaw nila i show, at ang masaklap pa dun kapag may feeling na din sa kanila yung girl na yun ay parang walang lang kase TORPE NGA SILA. Anong ini expect nila sating mga girls? man ligaw sa kanila? WTH right?
okay enough na. mahahaggard na naman beauty ko e, naku naman kase mga guys! ansakit nyo sa bangs ah?! ANYWAY advice ko lang mgaa bessy kong SUPER SA KATORPEHAN! Come on! get out of your shells! hindi kayo pagong para mag tago nalang sa girl na yan! Multo ba ang tingin nyo sa mga babae at kinatatakutan nyo? MALAKING insulto yan para samin ah! specially saking nag aadvice!
FIRST ADVICE- yun nga umalis na kayo sa lungga nyo at maging confidence! hindi nyo naman siguro ikamamatay ang pag tatry hano?
SECOND ADVICE- manligaw kayo! or makipag friends sa taong gusto nyo! kase kailangan mo muna syempreng malaman ang ugali ng girl para hindi ka na mahirapan sa panliligaw.
THIRD ADVICE- just go with the flow! kase ikaw yan e, buhay mo yan, kung busted-in ka man nun e wala na kong magagawa! atlis you try diba? Kase kung hindi ka nanligaw ikaw den, malay mo may gusto pala sayo si girl.
yun lang! wakenta no? hayaan mo na hindi naman ako expert sa mga ganyan kase hindi naman ako love expert! pero sana naman nakatulong sa inyo kahit papaano, there's a reason why i want to do advices, nakakatawa nga kase yung mismong taong yun hindi ko masabIhan ng ganyan, pero hindi na ko mag dadrama! SOBRANG GANDA ko para umiyak at magmukmok. alam kong hindi nya deserve ang mga luha ko, *smile* okay lang ako guys! D U H! batba ko nagiging emotinal in the first place?
sana makatulong! lovelots
-CHICHI