Mạn Châu Sa - Chương 1

716 28 5
                                    

Author: Zinnia Reigia

Rating: T

Disclaimer: vui vẻ thay, nhân vật thuộc về chính họ, và họ nằm trong câu chuyện của mình

Pairings: Thiên Hãn - Châu Sa

Category: trọng sinh, ngược (nam) trước sủng (nam) sau, nữ mặc định được sủng, HE

Summary:

Đế vương một cõi, nhưng lại không thể giữ được người mình yêu.

Lầm lạc đến nửa đời người, đến lúc nhận ra người mình yêu mãi mãi là nàng, thì cái gì cũng đã muộn.

Hắn có thêm một lần sống lại nữa, là để dốc lòng dốc tâm mà ra sức yêu nàng, thương nàng.

Đặt nàng cùng giang sơn lên bàn cân, hắn chọn nàng.

Đặt nàng cùng Linh Nhạn lên bàn cân, đương nhiên hắn vẫn chọn nàng.

Đặt nàng... không cần đặt nữa, dẫu có đặt tính mạng hắn và tính mạng nàng, hắn vẫn nguyện chọn nàng.

Có điều, không chỉ mình hắn một lần nữa sống lại.

Mà ngay cả nàng, cũng đột ngột quay về là chính mình thuở thiếu thời.

Lại một màn rượt đuổi. Nàng xua đuổi, hắn rượt theo.

 Nàng xua đuổi, hắn rượt theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edited: 19/02/2018

Vết sẹo trên tay hắn nhức nhối. Thiên Hãn trầm lặng trong bóng đêm, rồi miết nhẹ vết sẹo này. Hắn quả thực đã trở về thuở thiếu thời. Những ký ức của kiếp trước loang loáng trong trí não, và hắn, thực sự, không biết mình nên bắt đầu từ đâu.

Sai lầm đã từng nối tiếp sai lầm, bây giờ bắt đầu lại, hắn lại không biết xoay sở thế nào.

Năm nay hắn hai mươi tuổi, ngày hắn trở về là hắn ba mươi sáu tuổi.

Lúc này, ta đã gặp nàng chưa nhỉ?

...

Hắn không biết nàng thích gì.

Hắn không biết nàng gặp Đạm Vũ khi nào.

Hắn không biết nàng cần một người đàn ông ra sao.

Vậy nên, Thiên Hãn, tam hoàng tử của Thành Quốc, công khai theo đuổi Mạn Châu Sa, đại tiểu thư của tướng phủ.

"Người đâu!"

"Có nô tài."

"Gửi lời của ta tới phủ Mạn tướng, sáng mai ta sẽ tới thăm."

Mạn Châu Sa [Trùng sinh, xuyên không]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ