" Dừng lại đi, Ji ngố " âm thanh cao ngất của Kookie vang lên , " Cậu có nhớ hôm nay là ngày gì không mà tung ta tung tăng vui thế????"
" Ngày gì nhỉ? À nhớ rồi, ngày Kook hâm của tớ nổi điên" giọng nói lảnh lót của Ji Yeon vang lên.
" Mẹ Ji ơi, hôm nay là ngày chúng ta nộp đơn xin học đấy ạ, trong vòng 10 phút nữa mà mẹ không ăn mặc đàng hoàng, sách vở đầy đủ thì chết với con. Chưa nghe thấy tiếng ừ thì đã cảm nhận được bước chạy thục mạng. Thật đúng là Ji hâm.
Những hồi ức ngọt ngào này hiện lên trong tâm trí Jungkook, cô bé nhí nha nhí nhảnh ngày xưa đâu rồi ? Ngẩng đầu lên trời cao mịt mù, Ji Yeon, rốt cuộc giờ này cậu đang ở đâu ?
---------------------------------------------------------------------
"Tôi đã cấm cô được chạm vào chỗ đó rồi cơ mà? Cô là cái thá gì mà dám hôn môi tôi? Một ả đàn bà không biết liêm sỉ? Cút ngay khỏi mắt tôi?" Những âm thanh giận dữ của V làm cô ả Naeun giật mình. " Em yêu anh thật lòng mà, con bé Irene giờ nó tàn phế rồi, nó không thể làm anh sướng được như em đâu". " Cô có ngậm ngay cái mồm chó của mình lại không hả? Cô tưởng cô là thể loại cao sang gì mà so sánh với Irene? Cút ngay khỏi đây trước khi tôi thay đổi quyết định của mình?"
Lặng lẽ cầm 1 điếu thuốc, Ji Yeon à, rốt cuộc quyết định năm xưa của anh là đúng đắn hay sai lầm?
-----------------------------------------------------------------------
Đằng sau tấm cửa, trên một chiếc xe lăn cứng ngắc, Irene thầm nghĩ, nếu năm xưa em giải thích với anh rõ ràng mọi chuyện thì có lẽ anh đã không đâu khổ đến dường này rồi? Nhưng V à, em không đủ can đảm cũng chẳng đầy dũng khí để nói với anh những bí mật năm xưa? Ji Yeon à, hãy cho mình lời khuyên đi, mình làm thế là đúng hay sai?
-------------------------------------------------------------------------
Irene à, nếu năm xưa anh không mù quang mà làm cái chuyện điên rồ đó , thì chắc em bây giờ đã rất hạnh phúc với ước mơ của mình rồi .Sai lầm nối tiếp sai lầm, một vòng luẩn quẩn mọi người đều khổ
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh Lùng (Vyeon)
FanfictionAnh vì người đó mà bỏ rơi em Người đó vì anh mà chẳng màng tính mạng Một vòng luẩn quẩn, đâu cũng vì YÊU