note: this is a sequel of OH SEHUN'S WIFE. If you haven't read it yet, I suggest to read the part one first.
- - -
Be Mine Again"I warned you about this, Sehun. But you didn't listen. Now what?" Chanyeol hyung said while eyeing me as I grabbed my hair forcefully out of frustration.
Tsk! I can't fucking believe this. I can't believe myself. How did I -
"What are you going to do, Sehun?" tanong ni Chanyeol hyung in english. -Freaking english people!- Binigyan ko naman siya ng isang malutong na tingin dahil nakaka inis ang pag-eenglish niya at isa pa may point ang una niyang sinabi.
Binalaan na niya ako simula pa lang pero hindi ako nakinig. Pinairal ko kasi ang happiness, and because of my stupid decision I'm facing this problem right now. Masyado kasi akong padalos dalos, pero masisisi niyo ba ako kung ang gusto ko lang ay ang maging masaya?
"Daddy! Daddy!" sabay kaming napatingin ni hyung sa anak kong babae na masayang papalapit sa'min with matching talon talon pa.
I immediately extended my arms wide and carry Reid Serra, my daughter as she let out cute giggles. "I missed you daddy!" bibo niyang sigaw sabay kiss sa cheeks ko, and I smiled to that.
"How's school, princess?" tanong ko nang maibaba ko na siya. Kinwento naman niya sa'min ang mga nangyari sa first day of school nila ni Seiji. And speaking of Seiji-
"Serra. Baby let's change your clothes first," parang slow motion na lumapit sa gawi namin si Reen at parang hindi ako makahinga dahil - dang she's so fcking gorgeous.
Nakatingin lang ako sa Mommy ni Serra na pinipilit siyang pumasok sa loob at magpalit ng damit. At hindi ko na namalayan na nakangiti na pala ako. How did this happen? When did I- Naputol ang pag-iisip ko nang maramdaman ko ang pagsiko ni Chanyeol hyung sa'kin and he's giving me the weird look.
"Serra, please listen to Mommy for once." napatingin naman agad ako kay Reen na pinipigilang pagalitan si Serra at automatic na napangiti ako.
"Serra... baby" lumapit ako sa kanilang dalawa at lumuhod para magkalevel kami ng anak namin. "Listen to your Mommy okay? Go change clothes and we'll play after that, yeah?" ngumiti siya sa'kin habang excited na tumatango pagkatapos mabilis na tumakbo papasok sa loob.
Tinulungan naman ako ni Reen na tumayo pagkatapos ngumiti sa'kin at mahinang sinabi ang "thank you" saka sinundan si Serra sa loob. Napahawak naman ako sa aking dibdib dahil parang tumakbo ako ng malayo sa bilis ng tibok ng puso ko.
"Dang Sehun! You're head over heels for Reen, again." pag-english ulit ni hyung pero hinayaan ko na lang dahil tama siya. He's so freaking right.
I Oh Sehun, a simple citizen of Korea is so utterly in love with Reen again.
- - -
[A/N:
Hello I'm finally back (hopefully continuous na ang updates) with Oh Sehun's sequel! (Second time around. I decided to publish this again because I wanted to finish their story. So magkikita na naman ulit tayo hehehe. Anyway, not so satisfactory prologue but please do leave some comments and votes for motivation and inspiration]
BINABASA MO ANG
Be Mine Again
FanfictionEXO FANFIC #3 {OSH} [OH SEHUN'S WIFE SEQUEL] "I didn't mean to fall in love with her again." - Oh Sehun © -seoulmux 2017