3 tháng sau
Sau cái ngày đó, cậu đã chính thức về sống cùng anh. Vẫn cái vòng quay ngọt ngào đó, sáng cùng nhau đi làm, trưa đi ăn cùng nhau và buổi tối trở về bên nhau.Donghae đối với cậu phải gọi là sủng ái vô cùng. Nói sao bây giờ nhỉ? Chỉ cần cậu thích thì anh sẽ làm cho cậu, những thứ mà cậu ghét thì đừng mong anh đụng vào. Đối với HyukJae thì DongHae chính là tất cả, là niềm vui, hạnh phúc, là gia đình bé nhỏ mà cậu mong ước từ lâu. Đương nhiên lúc đó cậu chỉ mong gặp được một người bình thường, sống một cuộc sống bình yên, nhưng số phận đã đưa đẩy cậu đến với anh. Làm thư ký riêng, làm người yêu và bây giờ trở thành Lee phu nhân.
Đúng vậy, hôm nay 9/8 cậu sẽ chính thức cùng anh nắm tay nhau đi hết con đường dài phía trước.
Lễ cưới được tổ chức tại hòn đảo Ischia,Italy xinh đẹp, đây cũng sẽ là nơi mà hai người nghỉ lại hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới. Nói thế chứ toàn bộ lễ cưới này một mình anh lo hết, cậu đâu phải làm gì đâu. Nghĩ mà thương anh lắm, công việc ở công ty từ ký kết hợp đồng, sắp xếp lại nhân sự,...anh đau để cậu đụng tay vào với lý do " Em là người của anh, chỉ cần để anh ngắm, anh thương là đủ rồi. Người của anh không phải mệt mỏi vì những chuyện không đâu". Nếu không phải cậu mèo nhéo, hờn dỗi thì còn lâu mới đụng tay vào công việc. Đó là chưa kể cái công việc chuẩn bị cho hôn lễ nữa. (Muốn rước người đẹp thì ráng chịu đi anh nha dù em cũng thương anh:v Haenie à )
- Chuẩn bị xong chưa, Hyukie? - Nàng cinderella Heechul bước vào phòng chuẩn bị- Òa hôm nay em đẹp thật đó
- Thật sao hyung? - Ngồi trên ghế bành lớn màu trắng, ngước mắt lên nhìn Heechul, hỏi- Nhưng...em..là..con trai...mà hyung.
-Thật, đêm nay ráng chịu đi nha Muahaha
Hiện cậu đang khoác trên một một bộ váy cưới màu trắng nhẹ thanh thoát, vai hơi trễ, eo bó sát cộng thêm phía dưới bồng bềnh, khiến cậu không khác gì một nàng công chúa cả.
-Thôi đến giờ rồi, đi nào!!!
Heechul đưa cậu ra ngoài với trách nhiệm của một phụ dâu. Phía ngoài đã có một chiếc xe Cadillac ESV màu trắng đã đỗ trước cửa khách sạn rồi. Trên mui xe có hình trái tim được kết từ hoa hồng Đỏ, ở giữa là hai chữ D-H được tạo bằng những bông hoa Baby trắng. Ngồi trên xe mà HyukJae thấy hồi hộp quá, cũng đúng mà vì nay là ngày mà cậu sẽ chính thức làm vợ người ta rồi.
Tầm 10 phút sau, xe dừng lại trước nhà thờ, bước xuống xe tự nhiên cậu mỉm cười khi nhìn thấy ai đó.
-Cảm ơn hyung đã đưa em ấy đến đây giùm em- DongHae bước tới, mỉm cười với cậu ròi quay sang nói lời cảm ơn với hyung mình. Dù Heechul bình thường đanh đá vậy chứ cậu luôn coi anh như người anh của mình vậy.
-Thôi ta giao nó cho ngươi, lo mà chăm sóc vợ cho tốt. Nhanh vào đi, ta nhớ Hannie quá- Đặt tay cậu vào tay anh, nhìn em mình mà khẽ than vãn vì nhớ ai đó ( Đang trong kia mà cũng nhớ được / Chul: kệ ta, ck ta thì ta nhớ thôi)
- Vào thôi em, không Chul hyung than bây giờ.
Anh đưa cậu bước lên thềm thì tiếng nhạc Marry U cũng vang lên. Bài hát nhẹ nhàng giống như lời anh muốn nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[one short] [Fanfic HaeHyuk] Chuyện tình sếp tổng
FanficHọ là một cặp đôi đặc biệt: Sếp tổng và nhân viên trong cùng công ty Tất cả từ buổi tiệc đó....anh đã để ý đến em và cái gì đến cũng phải đến thôi Nói ít thôi vào truyện nhé