Thế là mọi người ai ai cũng đi con đường riêng của mình nhưng trừ 1 cặp đó là nalu . trên đường , natsu cứ nghĩ mãi về cô gái tên Ikimino Gwengrayson đó , vừa đi vừa hát la cà còn về phần lucy thì cô ấy đang hoang mang nghĩ cái cảnh natsu và cô gái Ikmino đó đụng nhau rồi trúng sét ái tình của nhau , nói thật ra thì lucy đã thích natsu rất lâu lắm rồi nhưng cô không dám nói ra bởi vì cô sợ anh sẽ chán ghét cô nên cô không nói gì ! Thế là trên đường hôm đó , có 1 người vui vẻ , hạnh phúc còn 1 người thì buồn trẫu nặng trĩu ! Cứ thế họ đi về nhà rồi tạm biệt nhau !
Tại biệt thự của lucy :
Chào ba mẹ...quên mất ba mẹ đang ở nước ngoài mà nhỉ ? Đãng trí quá !-lucy
Thế là lucy lên thay áo quần , ăn tối xong đi ngủ !
Phía bên biệt thự natsu :
Chào ba mẹ con đi học về !-natsu
Về rồi à con trai !-ensayla
Vâng ! Mẹ đang làm món gì đấy ?-natsu
À mẹ làm món mì sashi cùng món sushisuto đấy mà !-ensayla
À vậy rủ lucy qua cùng mình ăn được không ạ !-natsu
Được con gọi đi !-ensayla
Vâng !-natsu
Reng reng reng !!!
Reng reng reng !!
Reng reng reng !!
Reng reng reng !!
Reng reng reng !!
Natsu gọi không ai bắt máy cả nên cậu đoán rằng lucy đã ngủ nên nói với mẹ rằng cô ấy đã ngủ ! Ăn tối xong natsu lên giường nghĩ :
Lucy bị sao vậy nhỉ ? Từ đoạn mình gặp rồi trúng sét ái tình của ikmino thì cậu ấy không noí chuyện với ai nữa ! Cả đoạn trên đường cậu ấy cũng nhue vậy ! Thế là sao nhỉ ? Còn cô gái ikimino, trông cô ấy thật là kiều diễm và xinh đẹp , như tiên nữ giáng trần ấy ! Hình như mình yêu cố ấy rồi thì phải !!!!!!!! Thế là cứ hàng loạt và suy nghĩ trong đầu natsu khiến cậu chợp mắt lúc nào không hay ! Nhưng buổi tối hôm đó , mọi người đều chìm vài giấc ngủ thì có cô gái tóc vàng đang nằm khóc 1 mình vì natsu yêu cô ấy nhưng cô cũng mau chóng quên đi việc đó và thiếp khi nào không hay !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~hết chap 7 !~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Trung Học Fairy Tail !
Fanfictionlucy và natsu có cha mẹ là người cứu thế giới , họ được gọi là " những người anh hùng Dragneel và Hearfilia !