Hewmy’s POV
Buti nalang at kaklase ko pala yung kambal edi hindi ako OP, pero ngayon GUTOM NA AKO! Pili, pili, pili Ayun! SARAP! Chocolate cake! Hmmm, sayang bawal kaya never mind nalang
Daniel’s POV
Hewmy: Arayy! Ano ba?! Bakit ka ba nananagi ha, ang laki-laki ng da—(oopsiee yung gwapo na guy! Ayy erase, erase masama ugali!)
Daniel: …
Hewmy: Che!
Daniel: sino ka para tapakan ako ha?!
Hewmy: sino ako? ha?
Anne: ay nako sorry po gutom na po kasi sya eh, sorry po.
(Sabay hila ni Julie kay Hewmy)
Well it’s been a long time since I had fun! I think it’s about time to get out from my cage! Welcome to my game, HEWMY!
Julie’s POV
Asan na kaya si Yom? Nagtataka kayo kung sino si Yom noh? Well si Hewmy yun, nick-name lang namin for her. Speaking of, asan kaya yun??
Hewmy: Che! (Sabay apak ng paa ni Daniel)
Oh...oh I guess this is war. Dati kasi medyo matrip din yang dalawang Daniel na yan eh, pag may bumangga sa kanila lagot ka, kahit babae ka man cold treatment talaga.
Pero ewan ko ba, bigla nalang tumigil, pero parang babalik na uli sa dati eh, kaya hinila ko na agad si Yom.
Julie: Nako Yom maghanda ka na.
Hewmy: Aba at bakit?! Naku yung lalaking yun ang sarap ingudngod sa lupa.
Anne: Be careful on what you wish for others to happen, it may be granted, but it’s for you to experience.
Hewmy: Oh, Anyareh dun?
Julie: nako masanay ka na, yan yung other side na gusto ko sa kanya yung mala-advice at tahimik.
=======================================
Ooooooopppssss.. wrong move ka dun girl! haha.. goodluck! ^^,
-Yomzkie_927