update 2

121 8 2
                                    

Jaz's POV

huhuhu T.T

alam nyo yung feeling na nadamay lang ako pero ako yung pinaglinis nang bodega ng school. Nakakainis, sobra. Hindi pinaglinis si Angel kasi may project sya na aasikasuhin para sa school. At si kristine naman, kahit anong pilit nya dun sa teacher, ayaw sya payagan, kasi nga daw---

" Hoy!" nilingon ko kung sino yung sumigaw ng hoy, siguro may nagawa rin tong kasalanan. Teka, kilala ko to...

" Kellenbabes???" ay siomai! bakit naman kellenbabes??? nakakahiya!!! eh kasi diba yun yung kellenbabes ni Tintin, nasanay na ko na kellenbabes ang tawag sa kanya ni tintin kaya ayun, kellenbabes tuloy nasabi ko.

alam nyo yung ginawa nya? nagsmirk ang loko.

ano nalang iisipin nya??? na may gusto ako sa kanya?

"teka, bago ka magreact, sasabihin ko muna sayo na di ko sinasadya yung Kellenbabes na yan. Sorry Hearl " pagpapaliwanag ko... mahirap na baka pagkamalan pa akong may gusto sa kanya.

"Anong sabi mo?" sya

"sabi ko may parada ng bingi mamaya, sumama ka" sabi ko. Kasi balita ko, nagagalit daw yan pagtinatawag na Hearl, alam nyo na, paraparaan lang yan para lumusot.

Kellen's POV

 Nagulat ako nung tinawag ako nung babae ng Kellenbabes, siguro kung sa ibang babae ko maririnig yun ay hindi na ako magtataka. Pero iba tong babaeng 'to eh, hindi nalang ako nagpahalata na nagulat ako sa pagtawag nya sakin nun kaya nag smirk na lng ako. ^__^

"achuu!" may narinig kong bumahing yung babae, pero di nalang ako nagsalita. Kinabahan ako

" Hoy naligo ako ha " sabi ko, mahirap na, baka mabuko na hindi ako nakaligo, maginaw kasi kaninang umaga kaya nagpabango at nagpalit nalang ako ng damit.

Napansin ko namang may  hawak syang phone at may dina dial. Kala ko ba, crush ako neto, eh bakit parang may ibang katext. Ano to lokohan??? sinabihan nya kong babes tapos may iba pala syang katext.

"hoy! Anong ginagawa mo? Huh?" nakuha ko naman ang atensyon nya.

"Anu sa tingin mo?? nag ce-cellphone malamang! Bulag ka ba ?!" aba't may pagka pilosopo din pala itong babaeng to, madalas kasi tahimik lang siya ung tipong mysterious.

" Sinong katext mo? " sabi ko. "sinabi ko bang may katext ako? diba sabi ko nagcecellphone ako. " ay tinapa naman. FOR THE FIRST TME, sinagot ako ng babae. I mean, pinilosopo ako. Oo nga pala, ang gwapo ko, kaya andami kong manliligaw.

maya maya, mukhang pagod na sya, di konnamalayan na uupo pala sya dun sa upuan, eh nahila ko, para sana tungtungan, para malinis ko yung samay taas ng cabinet.

"Aray! Nakakainis ka na ah! " sabi nya, Anong nakakainis, eh wala pa nga akong ginagawa, tsaka di ko naman sinadya yun eh. malay ko bang uupo sya. Ang gwapo ko talaga.

" Malay ko ba na uupo ka. " sabi ko, totoo naman eh.

" yung position ko, halata namang uupo yun ah! hindi mo ba nakita na kaya ako uupo kasi pagod na ako!!! tapos nakuha mo pang manghila ng upuan !!! GRRR"

"Hindi ko talaga alam na uupo ka miss, at sa tingin mo ba makakaalis ka ng hindi nahihirapan?? hindi ka rin naman nila paparusahan kung wala kang ginagawang masama eh. Kaya wag ka ng mainit ang ulo. Anu bang kasalanan mo??" sabi ko.

" HEH! wala kang pakialam!!! " sabi nya.

Di ko muna sya pinansin. Grabe babae ba talaga yun? kasi kung lalaki yun, di ako magtataka kung bakit ganun sya umasta at bakit parang may galit sya sakin. Pero babae parin naman siguro yun, tinawag nga akong Kellebbabes. Pero may narinig din akong Hearl. alam na ng lahat ng studyante dito sa Syracuse University na bawal akong tawaging Hearl.

Ganito kasi yun, Ako si Kellen Hearl Lee, dapat talaga Heart daw yan kaso ang naisulat sa birth certificate ko ay Hearl. Okay narin yun, kesa Heart, pang bakla, parang Heart Evangelista lang. Gusto kasi ni mommy na lahat kaming magkakapatid may Heart na pangalan.

Teka, sasabihin ko na rin kung bakit ako napaglinis ng bodega dito sa Syracuse.

*Flashback*

 "Hey babe, I've missed you." smooch hinalikan ako nung ex gf kong hindi maka move on, e you know me I'm a cassanova kaya tumugon na lang ako sa kiss nya ng...

"So Mr. Lee, this is what you've been doing. Thats why you're not attending your classes! Did you know that a Public Display of Affection is prohibited in this school??! In the Guidance office NOW!" ay shemas! May nakakita samin at ung dean pa !!

 *End of Flashback*

Yan! yan ang dahilan, Sabi nga nila, Pogi Problems. tsk. ang gwapo ko talaga.

"Hoy HEARL! Aalis na ako ha pagod nako e ,, pero may tutulong naman sayo. Diba girls!??" ay potek masyado akong nacarried away sa flashback.

"Anong girls??? eh mga bakla yan ehhh!!!" may 5 bakla na naandito ngayon na tinatawag nyang girls!!! at iiwan nya ako kasama sila! shemas naman oh ! (=__=)

 "cge Kellen, byiee!" at umalis na sya..

"Kellenbabes hayaan mo na sya umalis, naandito naman kami e!!!" sabay halik sakin !!! Waaahh Shemas !!! buti na lang sa pisngi lang !!! ang gwapo kong mukha ,, navirusan na !!!

"Hoy babae! Wag mo ako iwan dito !!" pero umalis lang sya at hindi na ako pinansin!

"We are gonna have some fun here! ^__^" sabi nung isa pang bakla, anu ba yan !!

at unti unti na nila akong nilalapitan at kinu corner!!

"Ho-HOY!! Mga bakla kayo wag kayong lalapit sakin. Kung ayaw nyong mabasag mga pagmumuka niyo !!" pero natatakot talaga ako. Baka ma gang rape pa ako!! Huhu my virginity (T__T) kahit naman kasi cassanova ako virgin pa din naman ako no!!

"Oh Kellensweetypie, come to me!! I so Love you mmmmm" hinahabol ako nitong isa na ung labi nya ay hahalikan talaga ako kapag naabutan nya ako !!!

Buti nalang nakalabas na ako ng bodega. Kaso hinahabol parin ako.... Tulong!!!

nakita ko bodega girl, di ko alam pangalan nya eh, basta yung kasama ko kanina at nagpapunta ng mga bakla sakin T.T

Alam nyo yung ginawa nya? ayun tawa lang ng tawa... T.T

*******

-ffrenchffries

Playing The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon