Maagang nagising si Darius sapagkat atat na atat siya sa pag pasok sa school
Pagdating niya dun ay wala pa ang mga klaklase niya,kaya nagcomputer pa muna siya.
pagkatapos niyang magcomputer ay pumunta na siya sa eskwelahan.
At doon naghintay siya.
dahil wala paring mga tao.
bigla siyang nagtaka dahil 8:00㏂ na at wala paring mga tao.
Bigla yang naalala,sabado pala.
kaya umuwi nalang siya ng bwisit na bwisit.
Pagdating niya sa kanilang bahay.
Nagbihis siya ng damit sapagkat naka uniform parin siya.
Tinext niya sila ni Draven,Jax,Shaco dahil gusto niya mag laro ng LoL[League Of Legends].
Naglaro silang apat nila Draven,Darius,Jax.
Di nakapag laro si Shaco kasi Natatae siya.
Pagkatapos nilang maglaro ay pumunta silang apat sa mall.
Gusto nilang manood ng Pagpag.
Sapagkat mahaba ang pila.
Dun sa pila ay nakita niya si Katarina.
Plinano niya na tabihan si Katarina.
Pag katapos maka upo ni Katarina ay kinausap siya ni Darius at may sabing "Miss,PPPPpwedeng bbbbang tumabi?"
Napasigaw si Katarina dahil sa shock.
Habang nanonood sila ng PagPag ay sumasandal si Katarina kay Darius kapag horror scenes na.
Kapag sumasandal si Katarina ay Napapangiti si Darius.
Pagkatapos ng mapanood ay niyaya ni Darius si Katarina na mag Starbucks.
Nung nasa pintuan na ng mall sila Darius, ay tinawag ni Jax si Darius,"Pssssstt..... Hui, halika dito may ibubulong ako"
Lumapit si Darius at dahandahan namang inilapit ang bibig ni Jax sa Tenga.
Dahandahan niyang sinabi na,"Boobs"
Na-asar si Darius at hinila niya yung nasa gitna ng dalawang butas ng ilong ni Jax ng pababa.
Nagtawanan sila Draven at Shaco at binatukan nilang dalawa si Jax.
Umalis na sila Darius at pumunta na sa StarBucks.
▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧▧
Pasensya na di ko nannaituloy, di nila ako kasi isinama sa Starbucks, hahaha :P