A/N: Pagpasensyanapoangpagiging inactive ko...
another story nanamanpoito but well itutuloy ko napo this summer ungisa pa so don't worry guys...
Votes...Comments....
-Lhynace
========================================
Secretly in love?
Uso pa ba yon?
Kung sa bagay marami ng torpe ngayon^_^
.
.
.
Waiting for so long?
Sinong pang willing gumawa nun?
Kung ayaw sayo, edi humanap ka ng iba...hahaha ^__^
.
.
.
You'll do anything she wish for?
Ano ka? Fairy God Mother nya?
Wag kang tanga bro, lalo na kung gwapo ka!
.
.
.
Kung sa tingin nyo may mga lalaki pang sobra kung main-love...
.
well...
.
.eto ang isa!
.
Reij Vasquez, 28 years old, a certified playboy. Lawyer slash multinational businessman. He owns 11 shipping companies all around Asia.
.
.
.
Rich and bachelor, but for her secretary... he's a chinky-eyed-breathing- monster!
Sino ba naman ang mag-aakala na ang isang hunk na hunk na bachelor kagaya ni Reij e magpapakatanga para lang sa isang babae.
Matagal nang kilala ni Reij si Iya Ledesma. Pero si Iya hindi nya alam na nagkita na pala sila dati ni Reij dahil ayaw magpakilala nung mga panahong yon ng lalaki.
------
Reij'sPoV
Asannabayon? LetchengIyayan, saannyabakasinilagayon?
"Miss Lidesma!" tawag ko sa kanya pagkarinig na pagkarinig ko ng pagbukas ng pinto.
.
.
"Yes, Sir?" inosenteng tanong nya.
Eto na naman, wag kang ganyan Iya...nababaliw ako!
.
.
"Nasaan na yong hinihingi kong records?...Miss Ledesma, didn't I told you that I need it first thing in the morning?" paano ko bang nakukuhang maging ganito kaistrikto kay Iya?
.
.
"I'm sorry, Sir...I'll go get it napo!"
nagmamadali na syang lumabas ng office ko...My poor Iya, bakit ba kasi hindi mo napapansin?
kung sana pinapansin mo yong mga ginagawa ko...hayyy...
.
.
.
"Sir, eto na po...8:30 na po Sir, late napo kayo sa meeting nyo. So you better get moving!" sabi ni Iya na nakapukaw ng atensyon ko
"What?!...8:30 na?! Anak ng kabayong tinapa naman o! Bakit di mo agad sinabi?" syete nag-enjoy akong kakaisip sayo e...
.
.
"Sinabi ko po Sir, pero mukha pong nagde-day dream po kayo, kaya di nyo ako naririnig" paano nya bang nakukuhang maging cute habang sinasabi yon?
.
.
"Whatever! Halika na dalian mo garud, ambagal mo kasing kumilos e!"mali ata a? ako ata ang mabagal kumilos?
.
.
Hmmmpf, ewan bahala na basta makarating kami agad sa meeting ko...
.
=====================
Hanggang dyan po muna tayo...hehehe...