Chapter 3

14 0 0
                                    

Iya'sPoV

.

.

"Iya, tarasa counter nalangtayo, mare. Wala ng availablena table e"

we go straight to the counter...only to see my chinky-eyed-breathing-monster boss!

Lord naman o, sadinamiraminaman ng pwedekongmakitaditosa bar, sya pa! PwedenamangsiAljurAbrenicanalang e! Bakitsya pa?...

.

"Ops, sorry, friend. Mukhangmalinaniyayakitanglumabasngayonpara mag bar hopping...sorry" apologetic na sabi ni Minah.

Alam nya kasing badtrip ako kay  Sungit e. Paano ba naman kasi, pinaginteresan na naman nya ako kanina e...

.

.

binulabog nya ako sa trabaho ko para lang personal na magdeliver ng bulaklak para kay Jane, ang kanyang flavor of the week!

.

.

.bwisittalaga!

"okay  lang, Minah...wag nalangnatinsyangpansininparahindimasira yong gabi natin!" sabi ko nalang...

"Tama! Magpapakasayatayongayong gabi!"

.

.

.

hindiakopapayagnamasisiraang gabi ko ng dahillangsakanya!

----+-

Minah'sPoV

abanaman first PoV ko to!

well, di ko talagamaintindihanitongdalawang to!

"Friend akala ko ba mag-papakasayakangayon? e bakitparangbyernessanto yang mukhamo?" paano kasi kanina pa sya nakasimangot.

Inaaya kong sumayaw, ayaw! Ang ginagawa nya lang uminom, e nakaubos ba ata ito ng dalawang bote ng margarita e!

.

.

.

"Masayanamanako, friend! Etonga o, nag-papakasayaakosapag-inom!" sabay tawa...walana, baliwnatalaga to!

Been Waiting (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon