*sy*
"Babe, Please let me explain."-mahinahon niyang saad habang hawak hawak ang kamay ko.Binawi ko sa kanya ang kamay ko and said "I don't need your explanation, Jacob. I've seen enough."
Napaatras siya ng bahagya ng marinig ang mga katagang binitawan ko. Akala niya siguro mabibilog niya pa ang ulo ko tulad ng lagi niyang ginagawa.
Matagal na kong nag titiis sa kanya. Ive heard many things about him pero di ko pinapakinggan dahil mahal ko siya.
Pero tao lang din ako napupuno din ako. And by this time hindi na ko mag papabilog sa mga salita niya.
Napakalaki kong tanga para di maisip na he's not the kind of person that would take me for seriously.
Simula ngayon sinusumpa ko hindi na ako iiyak at mag papakatanga sa isang tulad mong walang kwenta jacob villanueva.
Hintayin mo ang pag babalik ko at ipapakita ko sayo kung ano ang sinayang mo.
Patuloy akong nag lakad habang umiiyak "He doesn't deserve your tears." Walang ano anong sabi ng isang parts ng utak ko.
Sumakay ako sa unang bus na tumigil sa harapan ko. Pag bukas ng bus pumasok agad ako.
Paupo na ako ng may mabangga akong isang lalaki. Di na ako nag tangkang mag sorry pa dahil parang wala lang din naman sa kanya e.
Umupo na ko ng tuluyan at tumingin sa labas ng bintana. Di ko pa din maiwasang mapaluha pag naiisip kong pinagpalit niya ako sa best friend ko.
Di ako mag sasayang ng oras para mag higanti sa inyo pero ipapakita ko sayo Jacob kung ano ang sinayang mo. After Kong maisip yun pinunasan ko ang huling luhang papatak sa mukha ko. I never cry for you again.
BINABASA MO ANG
The one who stole my heart
De TodoAN://Sa mga taong mag babasa po ng story ko...wag po kayong umasa na magnda ito huh kasi im just trying to create a story lang po. Yun lang po at salamat