Đế hậu canh vân ký 2

1.4K 14 1
                                    

Chương 73: tân trào lưu tư tưởng tân lực lượng

Trữ Phương chọn mành tiến vào, liền gặp Huyền Diệp bán ngồi ở tháp bắt đầu lý dưa hấu cắn mấy khẩu nhân lại ở ngẩn người.

Biên tùng nhanh khấu thoát ngoại quái biên tiếp thiện đồng đệ thượng băng khăn tử.

"Làm sao vậy? Hướng sự đều đưa ta nơi này đến đây."

Trữ Phương tiến nội tẩm liền đá rơi xuống chậu hoa tử, một phen phần phật đem áo đều thoát chỉ chừa tàm băng làm đoản quái, lại vào nội gian dùng nước ấm lau thân thay đổi bộ tàm băng đoản quái quần đùi mới ra đến.

Buông dưa hấu, Huyền Diệp lấy ra trước mặt khăn tử tịnh rửa tay, nói ra cây quạt ngồi vào Trữ Phương bên cạnh thay nàng kích phong.

"Như vậy nóng ngươi còn ra đi làm gì, để ý bị cảm nắng."

Tứ bình bát ổn nằm ở mạt chược tịch thượng, Trữ Phương mới cảm thấy máu lưu bình thường chút.

"Nam Hoài Nhơn ngày hôm qua không phải đưa vào đến nhất thùng thư thôi, ta hôm nay suốt tẫn nhiên có thủy tinh cùng thương máy khoan . Ai, ngươi nói này nam Hoài Nhơn là không phải cố ý ? Có liên quan cho này đó bảo bối thư vì sao không trực tiếp trình cho ngươi ngược lại muốn giáp ở nhất thùng trong sách? Nếu không ta nhận thức này ngoại văn, ở không biết đang đợi đến ngày tháng năm nào mới có thể  cho ngươi sở dụng. Hừ, ngẫm lại liền cảm thấy hắn không thể tin." Huyền Diệp từ của nàng ý nghĩ ngẫm lại, cũng quả thật có này khả năng, "Ngươi không biết, ta từng xem qua một quyển sách thảo luận quá, này nam Hoài Nhơn tuy rằng một thân bản sự, khả cũng không phải không có khuyết điểm. Nghe nói năm đó liền bởi vì Đại Thanh có cái họ mang đơn độc nhân tạo ra so với hắn tốt đẹp thương súng mà tao hắn hãm hại, cả đời không có thể xuất đầu cùng chết ở quê nhà. Ai, ngươi cũng không thể làm cho loại sự tình này phát sinh. Thương a thương, nhưng là tối thượng vũ khí, tuy nói chúng ta không nên chủ động công kích người khác, khả phòng ngự năng lực cũng không thể nhược."

Trữ Phương nơi này tích lý bá vừa nói, Huyền Diệp càng nghe càng cao hứng, cười mặt mày nhi thẳng nhìn giờ phút này hết sức tinh thần cùng động lòng người nữ nhân.

"Ngươi nhìn cái gì?" Hơn nữa ngày Trữ Phương mới phản ứng lại đây, chính mình nói hơn.

"Ngươi yên tâm, ta sẽ cẩn thận này nam Hoài Nhơn , bất quá cái kia họ mang có cái gì không xác thực tên?"

Trữ Phương ba kéo hai phía dưới phát: "Nghĩ không ra , dù sao là họ mang."

"Ân, ta đã biết."

"Nga. Đúng rồi, ngươi vừa mới tưởng cái gì đâu?"

Huyền Diệp đưa cho nàng một khối dưa hấu mới nói nói: "Thảo luận chính sự vương đại thần hội nghị nay là thành chợ, này chính còn không có nghị , bên ngoài liền truyền mở. Bọn họ người nào không phải tôn thất lão thần, có mặt có mặt , trẫm có thể nói bọn họ không phải? Ai, chỉ có thể lấy này tạp vụ tùy tùng khai đao."

"Này cái gì hội nghị liền không thể vào chút người mới sao?"

"Không dễ dàng như vậy , là thái tổ thái tông khi liền định lập quy củ, bọn họ đều là lỗi thời."

Đế hậu canh vân ký - Lý Mộc Bạch (Thanh xuyên-cđ-ngụy mẫu tử-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ