Dành tặng chap này cho follower thứ 1k Shii_CBs.
.Baekhyun mặc kệ cái nóng của mùa hè, ngồi trên sàn nhà cắm cúi tô tô vẽ vẽ bản thảo truyện tranh ngày mai phải nộp cho nhà xuất bản.
Quạt máy cũ kĩ bên cạnh quay đều vang lên tiếng tạch tạch, nhưng cũng chẳng mang đến được bao nhiêu gió mát.
Một cơn gió hiếm hoi thổi vào từ ngoài cửa sổ mở toang, khiến cho mái tóc nâu của cậu bay tung lên. Giấy vẽ trên sàn cũng theo gió vương vãi khắp nơi.
"Ơ, này, giấy vẽ của mình!" Baekhyun luống cuống ôm lấy nó giấy còn lại, tay vươn ra muốn bắt lấy những tờ giấy đang bay bay gần bên cửa sổ.
Cậu sợ chỉ một chút thôi giấy của cậu sẽ bay hết ra ngoài cửa sổ, sau đó kết quả của hơn cả tháng hì hụi của cậu sẽ bay đi theo đó hết.
Vậy mà mấy tờ giấy cũng không ngoan ngoãn, theo gió hướng về cửa sổ bay đi. . .
Baekhyun nhoài cả người ra cửa sổ nhìn xuống dưới, cố bắt mấy tờ giấy đang rơi xuống, nhưng tay cậu thì ngắn, mà giấy thì rơi xa lắm rồi.
Cậu nhìn thấy giấy của mình ùa hết vào người của một người đang đi đường, khiến cho người đó vì bất ngờ mà loạng choạng rồi ngã xuống.
Vừa khoác vội áo khoác vào người, Baekhyun mang đại đôi dép rồi phóng xuống cầu thang, đi xuống dưới.
Mở tung cửa chạy ra, Baekhyun nhìn thấy người kia vừa đứng lên vừa phủi phủi bụi trên người mình, còn giấy vẽ của cậu, chúng đang nằm vương vãi trên mặt đường.
Cậu vội vàng ngồi xuống nhặt giấy, vừa nhặt vừa phủi đi bụi đất trên mặt giấy.
"Cậu sao lại để giấy bay lung tung như vậy chứ? Có biết rất nguy hiểm không?" Chanyeol nhăn nhó, hắn đang đi thì gặp cả 'cơn mưa giấy' rơi xuống đầu, làm hắn hoảng muốn chết.
"Xin lỗi..." Baekhyun ôm sấp giấy trước ngực, cúi đầu xin lỗi. Mái tóc của cậu vốn đã rối bù giờ lại vì cậu cúi đầu mà hơi vểnh lên.
"Cậu..." Chanyeol nhìn người trước mặt lôi thôi lếch thếch, bỗng dưng cảm thấy muốn cười.
Cho nên chưa kịp nói gì đã bật cười, khiến cho Baekhyun ngơ ngác nhìn hắn.
Baekhyun bối rối nuốt nước bọt, cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đột nhiên nhìn thấy người kia cười mình.
Bộ cậu có chỗ nào nhìn rất buồn cười sao?
Nhìn thấy Baekhyun ngơ ngơ ngác ngác, Chanyeol biết ngay là cậu còn chưa biết tóc mình đang rối đâu. Cho nên hắn tốt bụng mà vươn tay giúp cậu vuốt lại tóc.
Ngón tay của Chanyeol chạm vào tóc khiến Baekhyun đỏ mặt, người này... người này... đột nhiên lại vuốt tóc cậu là saooo?
"Anh, anh, anh..."
Chanyeol chợt nhận ra hành động này của mình có chút mờ ám, cho nên nhanh chóng rút tay trở về, thu thành nắm đưa lên che miệng mà ho mấy cái chữa ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Cậu Hoạ Sĩ
FanficCậu hoạ sĩ có hàng xóm mới, hàng xóm mới của cậu đáng yêu quá chừng. _____ Quà mừng 1k followers và mừng năm mới :3