7.3 Imagine - Kaisoo

679 3 0
                                    

A/N : sorry po kung naulit.. medyo nagkagulo eh. :--((

-o-o-o-o--o-o-o

Narrator's POV

"maybe yes .. maybe not.. I don't know .. I'm confuse" sabi ni Kai sa ISIP nya, you need to pretend na di mo alam yan bahala ka ikaw din, mamatay ka sa kilig :----)

at ikaw na hinahalikan ni DYO KO ay, NAG ENJOY THE FOK HAHA! at pinikit na rin ang mata mo at ine enjoy ang moment nyo ni DYO ko.

'B-bespren ko sya..dba? but I don't know what I really feel, Do I love him now?' yan ang iniisip mo, dahil nakakalito naman tagala yan GULL! ikaw ba naman habulin ng DALAWANG PAPABOLS diba? SAN KAPA! SA BUHOK MO NA! XD

-o-o-o-o-o-o-o-o

meanwhile sa side ni KAI

"Kai sshi, nag papasorry na ako, ano pa ba gusto mo?" sabi ng malanding GELPREN ng KAI MO! 

"pwede ba lumayo ka sakin? pagkatapos mong saktan ang babaeng special sakin? ng walang sapat na dahilan? you're being so unreasonable!" sabi ni kai at pilit na inaalis ang kapit ng babae sakanya. at yung babae nman ay nag emote at ayun umiyak sa harap ni Kai mo.

"K-kai..di na ba ako importante sayo? di mo na ba ako mahal?" tanong ulit ng babae at humagulgol sa harap ni Kai

"di mo na ako madadaan sa mga iyak mo." sabi ni Kai, kaya lalong naiyak si GULL!

"ANO BA KAI HA?! GAANO BA SYA KA SPECIAL? NA PATI ANG RELATIONSHIP NATIN MADAMAY HA? GAANO KA SPECIAL? ARE YOU GOING TO WASTE OUR 2 YEARS RELATIONSHIP, JUST BECAUSE OF THAT STUPID GULL HA?" hala sige drama pa gull.

"DON'T CALL HER STUPID! KASI DI SYA STUPID OK? AND YES! I'M WILLING TO WASTE OUR 2 YEARS RELATIONSHIP BECAUSE OF YOUR OWN FAULT! YOU'RE ASKING HOW SPECIAL SHE IS? I'm afraid.. I can't answer you.. sa pananalita ko pa lang halata na diba? I don't know.. but I'm confuse of what I feel for you.. I don't know if I still love you." 

-o-o-o-o-o-o

*Meanwhile

nakaupo ka ngayon at di nakatayo LOL, at iniisip pa rin ang nangyari kanina.. AT NASA GARDEN KA NGAYON, at walang tao kaya moment mo na ito.

"MY AYOKOO NAAA!" sigaw mo , ng may biglang umupo sa tabi mo, pagtingin mo nananyo lahat ng balahibo mo at yung mata mo lumaki ng 3x bigger than yung kay D.O dahil sa nakita mo.

YUNG BABAE SA THE GRUDGE, kaya kaagad kang nagtatakbo paalis dun, takbo ka lng ng takbo ng bumangga ka sa akala mong POSTE! habang naka pikit eyes effect pa.

hinawakan mo at nag ala DORA THE EXPLORER yang kamay mo at inexplore ang katatawan ng poste. Nagtaka ka kasi malapad at medyo malambot na may pandesal ang poste.

'may.. malapad na poste na may pandesal na pala ngayon? 6 pa na pandesal~ sino nag pauso nito? pasasalamatan ko lang, pwedeng dito na lang ako? grabii~" sinasaad ng nagmamagandang isip mo at ng maisipan mo ng tignan kung ano  bang klaseng poste yang nabangga mo at ng makapag patayo ka ng ganyan sa bahay mo eh, may malalambo na labi ang sumalubong sayo at naisip na

' OSYERRRTTT MAY LABI NA POSTE?!' kaya kaagad kang napamulat at nakita si..

-o-o-o-oo-o

LLATURRRR~ 

sorry ulit :--(( ipost ko na rin yung part 4 (D.O ending ver) :--)))

ExoismWhere stories live. Discover now